Xe cẩu tự hành bao gồm những bộ phận nào?

Xe Tải Cẩu 88

Xe Tải Cẩu 88

Thành viên mới
#1
hyundai-hd360-gan-cau-12-tan-5-dot-atom-1205-3.jpg

Buồng lái chassis xe cẩu
Buồng lái hyundai : là địa điểm để người lái xe ngồi và ra lệnh cho xe, phía trong buồng lái được cung cấp toàn bộ các trang bị thiết yếu để phụng sự việc đi vào hoạt động xe
Chassis hyundai : được xe như là bộ phận quan trong nhất của xe cẩu hyundai cũ, nó lựa chọn độ bền bỉ và tuổi đời của xe. Một chassis cứng cáp và lâu bền sẽ bảo vệ việc hoạt động.

Cốp xe cẩu xe cẩu
Cốp xe cẩu cần được xây dựng một cách chắn chắn và ổn định để cam kết cho việc chứa cẩu tự hành. Cấu tạo của cốp xe cẩu tự hành gồm ( thông số kỹ thuật có khả năng biến đổi tùy vào loại cầu mà người tiêu dùng dùng ) :
Dầm đọc cảu xe thường dùng loại sắt u140 với bề dày 5mm nhằm phát triển sự vững chắc cho phần khung xương, dầm ngang dùng nguyên liệu chính là gỗ có bề dày 5mm
Sàn xe thông dụng được xây dựng gồm hai lớp, do bề ngoài sàn phải chịu sức năng của cẩu vì vậy bánh xe ở phía dưới dùng gỗ có bề dày 2 mm, lớp trên sẽ trải tôn có bề dày 2 mm để chống trơn trượt.
Thành cốp xe cấu tạo chính gồm 2 lớp. Lớp bọc ngoài cùng là tôn được ứng dụng để ốp phía ngoài, ghép với một thanh thép để tăng thêm độ cứng chắn. Lớp phía trong dùng gỗ có bề dày 20mm.
Cốp xe được tạo ra bởi 2 bửng hông và 1 bửng đằng sau. Mỗi bửng được cung cấp thêm 2 khóa dạng con tôm nhằm hạn chế hiện tượng bung bửng trong tiến trình đi đường trên đường. Ngoài thùng được bọc hai bánh xe sơn, một lớp sơn chống gỉ và một lớp sơn màu phủ lấy ngoài.
Phần trụ cắm giữ tác dụng giữ vững cần bằng trong tiến trình cẩu đi vào hoạt động bởi đó nó đã qua trùng tu thêm ốp kê để tăng sự hẳn nhiên.
#Xe_tải_cẩu_88, #Xe_cẩu_cũ, #xe_cẩu_hyundai_cũ
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top