ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam

P

phuongthuymulti

Thành viên mới
#1
ThomiSure là dòng sữa hạt trí não công thức Mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được ví như loại sữa ôn thi mang lại hiệu quả cao, tránh áp lực cho trẻ.

Sữa tránh hiện tượng ngán ngấy, tích mỡ dư gây thừa cân hiệu quả. Sản phẩm này làm từ nhiều loại hạt có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

Sự khác biệt lớn của ThomiSure: Dòng sữa hạt chuyên sâu đầu tiên và duy nhất

ThomiSure được sản xuất theo công thức chuẩn Mỹ. Sản phẩm được yêu chuộng vì mang đến tác động tích cực cho não bộ và thị lực. Những khác biệt dưới đây đã giúp dòng sữa này thêm sức hút:

Chiết xuất từ 5 loại hạt giàu Omega 3 nhất hành tinh

Nếu bạn đang mong đợi tìm thấy loại sữa ôn thi để giúp con ôn thi cấp 2, 3, đại học hay chinh phục các vị trí cao hơn thì ThomiSure đáng là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

xjgn_rDHzAeIuNf3raxQA65eWdmwWah0HIM-NrniZ1fjGQ2Nbo1l6uWkNRTF7o6Hb0WdJz6cT-hF90NMMfbcCh57DPdLRElsJQJU_2w1Tc2nkNLkubcZT7zW6-i9W2hJS4Ejyc9H7l_3


ThomiSure chứa hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia giàu Omega-3

Sản phẩm chứa 05 loạt hạt giàu Omega - 3 nhất hành tinh. Trong số gồm có hạt Sachi, hạt Óc chó, hạt Macca, hạt Lanh, hạt Chia.

Đặc biệt hơn nữa, hàm lượng Omega-3 trong hạnh Lanh cao gấp 49 lần dầu Oliu, 40 lần dầu Argan và gấp 17 lần dầu cá Hồi.

Bạn biết đấy, Omega-3 được xem như “thuốc thần của não”. Loại dưỡng chất tuyệt vời này có thể cải thiện trí nhớ ngắn và dài hạn, tránh hiện tượng bé học trước, quên sau.

Omega - 3 còn cực kỳ hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, giúp bé xử trí các bài toán khó dễ dàng, tránh sự mệt mỏi và lo sợ. Đây cũng là thành phần quyết định lớn tới sức khỏe đôi mắt.

Hiện tượng mỏi, nhức mắt, ngứa mắt, điều tiết mắt liên tục,… vì xem TV, đọc sách, học trên máy tính trong thời gian dài cũng được cải thiện đáng kể.

ThomiSure là dòng sữa hạt, khác với sữa công thức làm từ sữa bò

Kết quả có được từ Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc 2019 - 2020 do Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tại Việt Nam công bố khiến không ít người giật mình.

BtOIOLtvx7YjRsYPwa-rp6yJSrc35XQFLLnkpJt5EvreLI2us4DM0A5GWLM8FepnuDP5R6xn1v1Ddm7-8a2gZJVCozENXapUbQSQsldoMCf1ODsy0g7c20yc5VOyP8Tf8gkAiBl5b9mZ


ThomiSure là dòng sữa hạt trí não chuyên sâu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Theo đó, tỷ lệ trẻ em béo phì, thừa cân đã tăng gấp 2.2 lần so với năm 2010. Con số báo động kể trên là lời nhắc nhở cho không ít phụ huynh.

Đây là lý do nhiều người đang chọn sữa hạt trí não ThomiSure. Đúng như tên gọi, dòng này làm từ các loại hạt hạt Sachi, Óc chó, Macca, Lanh, Chia,

Sản phẩm tăng cường trí nhớ, sự tập trung và tránh phá dáng, béo phì

Để thấy thành phần tự nhiên kể trên chứa ít Béo, nhiều chất Xơ. Cách này còn giúp con tránh mỡ dư, tăng cân vượt chuẩn, phá dáng.

Đồng thời, sữa hạt được đánh giá cao còn vì tương thích tốt với hệ đường ruột của trẻ. Dòng này không gây ra hiện tượng dị ứng, đầy bụng, tiêu chảy hoặc táo bón,.. như các loại sữa bò thông thường.

Sữa hạt trí não ThomiSure củng cố trí nhớ cho trẻ bằng cách nào?

ThomiSure là sữa hạt trí não công thức Mỹ chuyên sâu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn đợi gì không sớm tìm hiểu kỹ về dòng này để có thêm bí quyết giúp con dẻo dai về thể chất, thanh mản về vóc dáng?

vP7WoKHwhdXofNs_nB2JdpoyLKs518qrsGbwHGUewsXgConCtxJbZjfVp_mYU3OV69eEy_XbHXZD5JporXZnOLexl7G-J1ko8nYzu2_-OzmnMYtqO08qlQwxwaqJiqLIQ1eMCV1DAOVV


ThomiSure giúp trẻ tập trung, hỗ trợ điều trị tình trạng tăng động, giảm chú ý

Đây cũng là gợi ý giá trị mang đến nhiều dưỡng chất cho trẻ học tập hiệu quả, chinh phục mục tiêu dễ dàng hơn.

Những thông tin mà bảng sau đề cập sẽ giúp bạn hiểu vì sao đây là loại sữa đáng chọn để tránh mất tập trung cho con:

Điểm cộngChi tiết

✅ Củng cố thị lực

ThomiSure chứa nhiều Omega-3 giúp đôi mắt sáng khỏe hơn.
Bằng cách này, bé có cửa sổ tâm hồn tinh anh, sáng rõ để học hỏi và tiếp thu các kiến thức mới dễ dàng.
Đây còn là bí quyết giúp con tránh hiện tượng mỏi mắt, nguy cơ bị cận thị và nhiều bệnh lý khác về mắt.

✅ Ngủ sâu giấc

Sữa trí não ThomiSure còn giúp trẻ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính thành phần Omega-3 đã mang đến khả năng cải thiện giấc ngủ đáng kể cho trẻ,
Nhiều nghiên cứu thực tế cho biết, ngủ sâu giấc là cách tái tạo năng lượng, giúp trẻ thêm hào hứng, tỉnh táo và sảng khoái khi thức dậy.
Yếu tố kể trên giúp con học tập hiệu quả, có sự tập trung tốt hơn và tránh xao nhãng đáng kể.

✅ Hỗ trợ điều trị bệnh tăng động

Đồng thời, sữa còn mang đến khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tăng động, giảm chú ý ở trẻ nhỏ.
Bé có cải thiện khả năng ghi nhớ, suy nghĩ, tư duy và liên kết vấn đề. Đây là nền tảng quan trọng giúp con học hỏi đạt thành tích cao, sớm có nhiều tiến bộ trong học tập cũng như sự trưởng thành về tính cách.
Có thể thấy ThomiSure - Sữa hạt trí não công thức Mỹ xứng đáng là lựa chọn nên ưu tiên dành cho mọi trẻ Việt. Sản phẩm tăng cường thể chất, trí tuệ giúp con có hành trình chinh phục đích đến suôn sẻ hơn.

NzvQknMdsUf0huhH3s-REz7S2gGneUq-xTGQ8Z9vJtGhCBGputhTSCm0zMzX9ja64POt_SSOY5Jixdz209oiILZXEJo00zIgcwtGVGLBmx1j6JPTDPhHZM6Fxqb6OoxS0Dx13HxJsnko


Sản xuất theo công thức độc quyền của Mỹ

=> BẠN ĐÃ BIẾT: CÁC THÀNH PHẦN HOÀN HẢO CHO SỰ PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO CỦA TRẺ?;: ttps://www.suahattrinaothomisure.com/

Bạn đợi gì chưa kết nối với hệ thống để biết chính xác sữa ôn thi ThomiSure bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng ngay sau bài viết?
 

Bình luận bằng Facebook

Facebook

Top