Sách dinh dưỡng, sức khoẻ cho bé giúp bé khỏe mạnh thông minh

  • Thread starter maihuong79
  • Ngày gửi
maihuong79

maihuong79

Thành viên mới
#1
Dinh dưỡng và sức khỏe là 2 vấn đề mà mỗi bậc làm cha làm mẹ đều quan tâm nhất bởi chỉ khi con ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng thì sức khỏe mới được đảm bảo tốt nhất. Dưới đây Kiddi xin gửi đến các mẹ những cuốn sách tốt cho cha mẹ tham khảo để tích lũy thêm nhiều kiến thức về sức khỏe và các phương pháp giúp con ăn ngoan hơn.

101 Thực Đơn Dinh Dưỡng Khoa Học Giúp Trẻ Khỏe Mạnh, Thông Minh

sach-101-thuc-don-dinh-duong-218x300.jpg


101 Thực đơn dinh dưỡng khoa học giúp trẻ khỏe mạnh thông minh (0-3 tuổi) với những thực đơn dễ thực hiện, hình ảnh đẹp mắt sẽ giúp các mẹ chế biến những món ăn đủ dưỡng chất, được trẻ yêu thích và khiến việc nuôi con không quá… vất vả.

Dinh Dưỡng Khoa Học Cho Bé
sach-dinh-duong-khoa-hoc-cho-be-tu-0-den-3-tuoi-203x300.jpg


Bộ sách được hoàn thành là nhờ sự giúp đỡ, cộng tác của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, dưới sự chủ biên của tác giả Ngô Quang Trì. Ngô Quang Trì là chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng cho trẻ em thuộc Viện nghiên cứu Nhi khoa Bắc Kinh, Ủy viên của Hiệp hội Khoa học Sức khỏe sinh sản Trung Quốc, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dinh dưỡng cho trẻ thuộc Hiệp hội Khoa học Sức khỏe sinh sản Trung Quốc, Chủ biên của “Tạp chí Nhi khoa Trung Quốc”. Tốt nghiệp trường Đại học Y khoa Bắc Kinh năm 1958, theo đuổi chuyên ngành lâm sàng nhi khoa, sức khỏe nhi đồng, nghiên cứu dinh dưỡng cho trẻ em… có kinh nghiệm phong phú và lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ em. Nhờ đó mà bộ sách sau khi ra đời đã nhận được sự đánh giá cao về nội dung, hình thức của giới chuyên môn, báo chí…

Ăn dặm kiểu Nhật

adxkxb1o3regif0s6qyp


Ăn uống của trẻ cũng là vấn đề khiến cha mẹ đau đầu bởi giai đoạn ăn dặm có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Mẹ cần chú ý đến giờ giấc, chế độ ăn và các chất dinh dưỡng, thực phẩm phù hợp được đem đến cho con. Bên cạnh mẹ còn nên kích thích vị giác của con, từng bước hướng dẫn để con có thể tự ăn. Ngoài ra, cuốn sách sẽ giải đáp những câu hỏi mà hầu hết mỗi người mẹ đều gặp phải ví dụ như “làm thế nào cân bằng giữa ăn dặm và sữa mẹ?”, “con thích và ăn nhiều thứ có vấn đề gì không?”. Từ đó các mẹ sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp con yêu ăn nhiều, ăn ngon hơn, đầy đủ chất dinh dưỡng hơn.

Để con được ốm

3373fbe07a2347dd3389e0cc7bea31f4


Đây được ví như là cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều cha mẹ đang có con nhỏ. Những vấn đề được viết trong sách đều là những chuyện hầu như đều có ở mỗi đứa trẻ nhưng cha mẹ lại gặp khó khăn trong việc giải quyết chúng. Cuốn sách được chia làm 3 phần lớn là những vấn đề về chăm sóc trẻ, dinh dưỡng và sức khỏe của con yêu. hững vấn đề mà lâu nay vẫn thường làm người lớn sốt vó như con nhỏ hay vặn mình, giật mình khi ngủ, hắt hơi, cảm sốt, ho… hóa ra cũng chỉ là những biểu hiện bình thường trong quá trình phát triển của trẻ. Những điều đó sẽ được cuốn sách giải đáp và giúp cha mẹ vững tin hơn để nuôi con thật tốt.

Nuôi Con Không Phải Là Cuộc Chiến

sach-nuoi-con-khong-phai-la-cuoc-chien-210x300.png


Cuốn sách không là cẩm nang để bé ăn nhiều tăng cân nhanh hay dạy bé nghe lời răm rắp, mà giúp bạn hiểu con mình hơn. Giúp bạn hiểu chu kỳ sinh học của con và cách phối kết hợp cuộc sống gia đình với chu kỳ sinh học đó của bé. Hơn thế, cuốn sách còn hướng dẫn bạn cách cho ăn khi con đói, các thông tin kinh nghiệm và các trường hợp thực tế áp dụng thành công của các “bà mẹ tuyệt vọng” khác giúp bạn có thông tin cũng như nghị lực thay đổi cách áp dụng nuôi và dạy con ở gia đình. Suy cho cùng, nuôi không hẳn đã khó, đến đoạn dạy con còn khó hơn nhiều.

Cuối cùng đây là kinh nghiệm đặt những khuôn khổ hợp lý cho từng lứa tuổi, là bài học về tôn trọng trẻ thơ trong những khuôn khổ ấy. Nó sẽ làm cho kinh nghiệm làm mẹ của bạn ngọt ngào hơn và tránh cho con một tuổi thơ nước mắt bên bát cơm.

Thông tin về sản phẩm sách dinh dưỡng, sức khoẻ cho bé tại: Sách Dinh Dưỡng - Sức Khỏe Cho Bé mới nhất, tuyển chọn, bảng giá 8/2020
Tham khảo các sản phẩm sách dinh dưỡng, sức khoẻ cho bé tại: Sosanhgia.com
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top