Những sai lầm cần tránh khi mua máy chạy bộ tại nhà

  • Thread starter thaomai997
  • Ngày gửi
T

thaomai997

Thành viên mới
#1
Máy chạy bộ nghe có vẻ như chỉ là một thiết bị thông thường nhưng thật ra lại có rất nhiều người dễ mắc sai lầm khi tìm mua.
Những sai lầm cần tránh khi mua máy chạy bộ tại nhà
Máy chạy bộ là một loại máy vô cùng tốt và có mục đích sử dụng vô cùng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn đang nguy hiểm như thế này. Nhưng không phải ai cũng biết cách mua máy chất lượng và hiệu quả.

Đây là những sai lầm mà người dùng không bao giờ quan tâm đến. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể hơn về điều này.
Chọn máy tải trọng thấp
Khi mua máy chạy bộ thì một trong những điều cần quan tâm chính là tải trọng máy. Các chuyên gia đều cho rằng khách hàng sẽ thường chọn những máy có tải trọng thấp hơn cân nặng. Và đây là điều nên tránh đi vì nó sẽ làm giảm độ bên của máy và vận hành không êm ái.
Tốt nhất là khi bạn chọn mua bạn cần quan tâm đến người dùng có cân nặng lớn nhất. Từ đó nhân viên sẽ có những gợi ý dòng sản phẩm phù hợp cho bạn.
5JYEh425akMIwP1ftOwjfBItzrPo4L22V0sXDv4v9WkBiaVwutuaNY1UNoDMUKJYCdDE-cSVo-dTH4hZagTjCAPpqHpeMWBDTul05l6hJDYk_WBMc1G_oJq9v8HYgRO60w2WBqBX

Cân nhắc trọng lượng người dùng
Không tính toán người sử dụng
Đa số khách hàng khi mua hàng đều nghĩ các loại máy đều phù hợp với nhiều người dùng. Trong đó có cả dòng máy chạy bằng điện được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy sử dụng điện hiện nay khá đa dạng về kích cỡ. Từ máy mini đến loại máy dành cho 2 - 4 người hay 7 người,.. Người dùng sẽ cần xác định được chính xác số lượng người dùng và tập luyện để chọn mua thiết bị phù hợp.

Nếu khoảng 2 đến 4 người bạn hãy chọn dòng động cơ khoảng 2,5 - 3,0 HP. Nếu số lượng lớn hơn thì trên 3,0 HP sẽ khá phù hợp. Khi công suất càng cao thì máy sẽ chạy càng êm ái và chịu lực tốt hơn.
Không lưu ý tính năng bổ trợ
Các dòng máy hiện nay đều trang bị những tính năng bổ trợ. Những tính năng này sẽ giúp bạn khá nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên nhiều người còn không quan tâm đến những tính năng này là gì.

MsvkbBQ4MYeABhNFl-o7ZYPqOOCWx8xZpMBWjIQ90AnySrrD8NzKDnqeyLwTDNWMcJb7vsalOYMBBEmtDMmv5xdRMS1ih1MvG3eGTKmFa6Ed7HfpsPA45vwDXD9ry1LJ5QrW7yZZ

Một số máy còn có hỗ trợ bluetooth phát nhạc
Những thiết bị bổ trợ được nhà sản xuất sử dụng tất cả đều nhằm mục đích giúp người dùng có quá trình luyện tập thú vị và hưng phấn hơn. Ngoài ra nó cũng sẽ giúp cho người sử dụng được đa dạng những bộ phận luyện tập khác nhau.
Ngoài ra khi mua bạn nên chọn những dòng máy có mẫu mã đa dạng. Có thể kèm theo màn hình thể hiện nhịp tim hay lượng calories tiêu thụ để tiện theo dõi giảm cân. Một số máy còn cho phép kết nối bluetooth hay wifi giúp người dùng vừa sử dụng nhưng cũng vừa thoải mái chạy bộ. Điều này sẽ giúp tăng thêm kích thích cho người luyện tập.
Không liệt kê nhu cầu sử dụng
Rất nhiều gia đình sử dụng xong rồi bỏ đó một thời gian. Lý do vì những gì họ hứng thú ban đầu đã không còn nữa. Và dần dần đi bộ khiến gia đình cảm thấy nhàm chán. Nên trước khi mua máy chạy bộ điện giá rẻ bạn hãy xác định những nhu cầu sử dụng của máy. Ví dụ nếu bạn muốn giảm cân hãy chọn sản phẩm điều chỉnh được tốc độ. Ngoài ra cũng nên chọn những sản phẩm nào có khả năng nâng độ dốc. Nếu sử dụng để bảo vệ sức khỏe hãy dùng đến những chiếc máy có thể phát nhạc. Như vậy sẽ giúp cho quá trình luyện tập của bạn thú vị hơn.
Không tìm hiểu chính sách bảo hành
spT896ylVcRdPR0GS3sSXque-4gYIlHvgd3wnhkl0t2XCeFcRSQBy4NKtTxBowCenbzAiR46lWQN8nSm9JawYgJwB8MizGL91TgjGlQxSbnUkj_rgaoW3AvHN_9C45B-spLBz6ny

Quan tâm những chính sách sau khi mua hàng
Rất nhiều người quan tâm giá cả sản phẩm chỉ cần rẻ là được. Họ cũng không quá coi trọng dịch vụ ở nơi này quá nhiều. Thế nhưng khi thiết bị hỏng hóc hay trục trặc thì lại không biết sửa ở đâu. Lý do những điều này là vì dòng sản phẩm này khá riêng biệt. Những nơi sửa chữa của nó không quá thông dụng và nhiều sự lựa chọn như những thiết bị thông thường. Kết quả là sau một thời gian bạn đã phải bỏ máy đi. Vì vậy tốt nhất hãy lưu ý đến những quá trình chăm sóc khách hàng của cửa hàng bạn mua.
Máy chạy bộ không chỉ là một sản phẩm thể thao bình thường. Nó còn giúp bạn bảo vệ được sức khỏe cho cả bản thân và gia đình. Vì thế hãy lựa chọn đúng để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” nhé. Nếu vẫn chưa biết nên chọn mua dòng máy chạy bộ nào, bạn đừng ngần ngại tham khảo trang web Tập đoàn thể thao Elipsport® - Thương hiệu số 1 Việt Nam của tập đoàn thể thao Elipsport
 
Máy chạy bộ là một loại máy vô cùng tốt và có mục đích sử dụng vô cùng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh vẫn còn đang nguy hiểm như thế này.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top