Mua nước sâm đông trùng hạ thảo ở đâu tăng đề kháng

  • Thread starter yabeen
  • Ngày gửi
Y

yabeen

Thành viên mới
#1
Người già, người cao tuổi mới về hưu cần một chế độ chăm sóc đặc biệt để tăng cường sức khỏe, tăng tăng sức đề kháng của cơ thể, cải thiện tâm lý lo âu và chán nản, loại bỏ tình trạng trầm cảm ở người cao niên.
Câu chuyện về bố của tôi
Bố mình là một người "cuồng công việc", cả một đời làm việc hăng say tới nay đã tới lúc được nghỉ ngơi. Những tưởng bố sẽ vui vẻ về hưu an dưỡng tuổi già, thế nhưng chỉ sau vài tháng nghỉ hưu mình cảm thấy tâm trạng của bố có sự thay đổi rõ rệt. Bố hay lo âu, bực tức và chán nản, cảm giác không được vui vẻ, hoạt bát như ngày còn đi làm.

AVvXsEh-_jKU8HibB_9evbVjXonst_kWLawt_ciH8rg6OMdd6MXXSQfjMZcxSu2u7RRcGAEjI890BOSPT7w8q1rS3a3Z8jUUpWxpHTIHLtHzgzCg9ZhazFHle9ezRSK0S_2IxMgN87seWXH39IB-7ui13elhtuhrghW1nN5Q2w_-QmzH4juacYVncyuvUh2aRw=w640-h426

Lo lắng vì điều này, mình có lên mạng và tìm hiểu thông tin thì được biết đây là một trong những dấu hiệu trầm cảm ở người cao tuổi. Theo đó các nhà tâm lý chỉ ra rằng, đối với người mới về hưu, có nhiều thay đổi gây ảnh hưởng, thậm chí là đảo lộn cuộc sống của họ như:
  • Chưa làm quen với việc được nghỉ toàn thời gian, thời gian trống quá nhiều, nhớ công việc và các mối qua hệ công sở khiến cho người cao tuổi cảm thấy bức bối, không thoải mái, dễ gây nóng giận.
  • Khi về hưu, các hoạt động xã hội cũng giảm dần, họ sẽ trở nên nhạy cảm hơn, chỉ cần một mâu thuẫn nhỏ với thành viên trong gia đình cũng khiến họ cảm thấy cô đơn và tủi thân.
  • Thời gian rảnh rỗi nhiều khiến người già cảm thấy mình là người thừa trong gia đình, nếu không được quan tâm đúng cách sẽ dẫn đến cáu gắt, suy nghĩ tiêu cực.
  • Bên cạnh đó, tâm lý lo âu và chán nản ở người cao tuổi còn bắt nguồn từ những lo lắng tài chính hay các vấn đề về sức khỏe.
  • Chính vì vậy, bản thân là một người con mình đã tìm mọi cách để có thể giúp bố vượt qua giai đoạn khó khăn về tâm lý tuổi già này. Nếu bạn nào có phụ huynh cũng trong tình trạng này có thế tham khảo một số kinh nghiệm mà mình chia sẻ dưới đây.
Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên
Vận động cho một cơ thể khỏe mạnh, hãy để cha mẹ/ông bà luyện tập thể dục - thể thao thường xuyên. Bạn có thể động viên người lớn tham gia vào những môn thể thao cần có nhiều người và tiếp xúc nhiều. Có thể việc ra ngoài và gặp gỡ một ai đó khá khó khăn với tâm lý và thể trạng của người cao tuổi, nên bạn có thể khuyến khích bố mẹ đi bộ nhẹ nhàng. Cố gắng đừng để người lớn tuổi ở nhà một mình, sẽ gây ra tình trạng buồn chán và lo âu nhiều hơn.

image.png


Gặp gỡ bạn bè, tham gia câu lạc bộ
Khuyên họ giữ liên lạc, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên. Đăng ký tham gia vào các câu lạc bộ cho người già, câu lạc bộ thể thao, sức khỏe, múa hát.... Nếu như bố mẹ/ông bà quên hoặc ngại tới, hãy trò chuyện và khuyên họ tham gia đầy đủ, thường xuyên để tạo thói quen tốt, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực khi ở nhà một mình.

AVvXsEgF9rvsyCMQH5t_vrIlORgH1yvIVb-sQarWWYyBhbNZNBH6H5g2xu-471MWZTDAokL3nuGb6iYvRBl8HEC77xIJGBKLy7LzHkLAHprS78Djnk0pP62Z40aSJ_wylgpxUU4DCpjrIfOqLOob1GLpg0g10VsiRbFH6S0620ffyhW6cBx_avGMv98dhE05Pw=w640-h428

Tạo lập sở thích riêng
Hãy để bố mẹ/ông bà giữ những sở thích hàng ngày của bản thân và thử thêm những thú vui an toàn. Đó có thể là nghe nhạc, khiêu vũ, đánh cờ, câu cá… và đừng quên tạo điều kiện để giúp bố mẹ/ông bà thực hiện được những sở thích riêng đó nhé.

AVvXsEjfNSjESSHUF1OP6m5_TTcRDawxWGthsjZM4Kp2ZumyOPiu4wqIEsqBK1_Y4P6VXfcTQfBi_lwCa_pTttvMJv5_Ssutz60MCOuclgbniyS28jX3HP2tFDWK7nAPHWeuLln6_7POZbQNa2omk2Lo38pvb9RELy2DT1OYgZ_nIofnz57cuuO6Slzlcpn9dw=w640-h396

Hãy ở bên người lớn tuổi
Gia đình đóng vai trò rất quan trọng đối với người già, vậy nên bạn và người thân hãy ở bên, đừng để họ một mình hay có cảm giác bị bỏ rơi. Hãy thường xuyên tâm sự, chia sẻ và dành tình yêu thương để bố mẹ/ông bà biết rằng đối với mọi người mình quan trọng như thế nào. Bạn cần phải kiên trì và không được bỏ cuộc, có như vậy mới giúp người thân của mình lấy lại niềm vui và sự tự tin.

AVvXsEg265XG1BitRxNo40Iqqieu5b4nCXA2dHiAd1nUyZgRB7EIEruarQSgIlfNVuGv84L6HzbGkKcudAlbSP5BKZMeLOtf9xfQH_s02Owqfk5Ai-uhqRrgw3yciKnsD1sunxveBgKQS-FYeNXXLlNv7wjKCy84uHYrFDldNsH-yMMZ0CvmnuvxLiW_h0ZMdQ=w640-h436

Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng
Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Bởi lão hóa tuổi già khiến cho các chức năng cơ thể đều suy giảm, một cơ thể yếu ớt sẽ khiến người lớn không muốn làm gì hay vận động gì cả. Lúc này, bạn cần phải có một chế độ ăn uống với đầy đủ dinh dưỡng cho bố mẹ/ông bà. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp người già giảm nỗi lo bệnh tật, tinh thần cũng sảng khoái và vui vẻ hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe người cao tuổi. Qua tìm hiểu thì mình cũng tìm được một sản phẩm khá phù hợp cho bố, đó là nước uống đông trùng hạ thảo Hector Sâm. Đây là dòng sản phẩm được tin dùng trong cộng đồng những người quan tâm và kỹ tính về sức khỏe.
Nước sâm đông trùng hạ thảo Hector có công dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường sức khỏe, khả năng đề kháng cho cơ thể, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, có sức đề kháng kém hay người mới ốm dậy, cần bồi bổ.

AVvXsEgNIvUY0Pm8GtHe2QCQv4BkFG1AhcV9HW5MFE3RuTJeWXNrOQ8u9cs4kBn4-fEtLNpr21aPO7YrfVvhQFAVZf6Oiljxe1F8SfknfLK1-FvdzEIRbW3A-V4mh4gUUF2s6GpbSffsGEslqSO5mWpTK4syF9n6LFbBxuysbvZ7dzEtfw9841DKGXA57QpNLQ=w640-h426

Hiện nay, nước uống đông trùng hạ thảo Hector là thương hiệu đông trùng hạ thảo dạng nước đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm khá dễ sử dụng, đựng trong chai thủy tinh nên rất đảm bảo. Đồng thời, sản phẩm được mua dùng bởi các Bác sĩ, Dược sĩ, giới Khoa học, Doanh nhân, Văn nghệ sĩ, Vận động viên…do đó, mình cảm thấy khá tin tưởng và quyết định mua về cho bố sử dụng.
Lúc đầu bố cũng "lười" uống, nhưng sau vài hôm nhắc nhở thì bố cũng chịu dùng. Bố bảo cũng dễ uống, mỗi ngày bố dùng 1-2 chai, tính đến nay là cũng khá nhiều rồi đấy.
Sức khỏe của bố mình hiện nay cũng có những cải thiện rõ ràng hơn, bố cũng dần trở lại là một người vui vẻ, không còn hay cáu gắt, lo âu như trước nữa. Mình và mọi người trong gia đình đều rất phấn khởi vì điều này.
Hy vọng với những kinh nghiệm mà mình chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn có thêm động lực để cùng phụ huynh vượt qua những trở ngại tâm lý người cao tuổi nhé. Hãy dành tình yêu thương, sự kiên nhẫn và đừng bao giờ bỏ mặc người thân của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé. Chúc bạn thành công!
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top