Mua bình ngâm rượu 15l ở đâu chính hãng, giá rẻ?

gomsubaokhanh

gomsubaokhanh

Thành viên cấp 1
#1
Bình ngâm rượu 15 lít có dung tích vừa phải, có thể sử dụng để ngâm với các loại nguyên liệu ngâm ngắn ngày. Mua bình ngâm rượu ở đâu rẻ, theo dõi ngay bài viết sau đây.

Nên lựa chọn bình ngâm rượu 15 lít chất liệu gì?

Các loại bình ngâm rượu rất đa dạng về chất liệu trong thị trường ngày nay từ nhựa, thủy tinh, bình sứ cho đến các loại bình kim loại. Mỗi chất liệu mang những ưu nhược điểm và mức giá riêng.

Bình ngâm rượu 15 lít bằng nhựa

Phổ biến nhất và nằm trong phân khúc giá rẻ là các loại bình ngâm rượu bằng nhựa. Một số gia đình còn lựa chọn tái chế lại các chai lọ cũ thành bình để ngâm rượu. Tuy nhiên, nhựa không phải là vật liệu phù hợp với việc ngâm ủ lâu ngày. Các loại nhựa dùng một lần, nhựa kém chất lượng sẽ là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư.

0603_chum-sanh-15l-dung-ruou.jpg

Bình ngâm rượu 15 lít bằng thủy tinh

Bình thủy tinh có ưu điểm khiến người ngâm có thể dễ dàng nhìn thấy nguyên liệu ngâm bên trong bình. Song, thủy tinh cũng được chia làm các phân khúc khác nhau. Bạn cần lựa chọn bình ngâm chất lượng tốt để có thể ngâm dài ngày mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bình ngâm rượu 15 lít bằng sành

Sành sứ là chất liệu xuất hiện hàng trăm năm trước và vẫn được sử dụng cho tới ngày hôm nay bởi sự tiện lợi, an toàn của chúng. Sành có nguyên liệu gốc là từ đất sét nung trong nhiệt độ cao, khử được hoàn toàn tạp chất lại có độ rắn chắn tuyệt vời.

Chum sành ngâm rượu là sự lựa chọn đã có từ rất lâu của ông cha ta. Do sự chế tác công phu nên chum sành ngâm rượu thường có giá cao hơn so với hai mẫu bình trên. Đổi lại, bạn có thể sử dụng hàng chục năm mà vẫn bảo đảm sức khỏe.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top