Mặt nạ dưỡng da nên chọn loại nào cho phù hợp?

  • Thread starter buiphihung93
  • Ngày gửi
B

buiphihung93

Thành viên mới
#1
Việc chăm sóc da mặt là giúp phục hồi da bạn sau những tác nhân gây hại như không khí ô nhiễm, bụi bẩn bao quanh, đồng thời cung cấp dưỡng chất cải thiện làn da. Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp chăm sóc sắc đẹp, mặt nạ cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn, có loại mặt nạ giấy, có loại mặt nạ kem v.v... đến từ nhiều thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ như Keana Nadeshiko, Kiehl's, The Body Shop, Naruko, Glow Recipe,...Sự phong phú này mở thêm lựa chọn cho người dùng, nhưng cũng rất dễ khiến bạn cảm thấy “lạc lối” và bối rối để “rinh” về nhà được loại mặt nạ phù hợp cho bản thân.

images


Cách Chọn Mặt Nạ Dưỡng Da

Như đã đề cập ở trên, thế giới mặt nạ dưỡng da ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn, vậy bạn cần lưu ý những điểm gì để chọn được mặt nạ phù hợp nhất với mình? Bật mí nho nhỏ là có bốn điểm dưới đây bạn cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định đó!

Dưỡng da hàng ngày là nhu cầu không thể thiếu của phái đẹp. Thế nhưng, khi đứng trước quá nhiều sản phẩm như hiện nay thì có lẽ chị em phụ nữ sẽ rất băn khoăn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình, nhất là đối với mặt nạ dưỡng da. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn những tiêu chí để chọn ra mặt nạ dưỡng da phù hợp nhất dành cho những loại da khác nhau.

Tác dụng của việc đắp mặt nạ dưỡng da

Dưỡng ẩm cho da

Tác dụng của mặt nạ dưỡng da không rõ rệt như kem dưỡng nhưng đây lại là biện pháp cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Nếu kiên trì sử dụng hằng ngày hoặc 3 lần / tuần thì mặt nạ sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, làm căng mọng và cấp nước rất tốt cho da.

Có thể nói trên thị trường hiện nay, mặt nặ dưỡng ẩm là sản phẩm phổ biến nhất. Thậm chí dù mặt nạ đó có thiên về chức năng trị mụn, làm trắng hay se khít lỗ chân lông thì thành phần bên trong mặt nạ đều chắc chắn phải có tác dụng dưỡng ẩm.

Với một lượng tinh chất cực kì nhiều, da bạn sẽ như được làm tươi mới, dưỡng ẩm căng mọng và tràn trề sức sống.

Làm trắng da

Những thành phần làm trắng cũng được đưa vào rất nhiều loại mặt nạ. Những dạng mặt nạ làm trắng da này sẽ hỗ trợ điều trị thâm, sạm, các đốm nấu đồng thời làm hồng hào, trắng mịn da.

Thải độc da

Một chức năng rất tốt của mặt nạ chính là thải độc và làm sạch da. Tuy nhiên mặt nạ giấy chứa dưỡng chất thường có rất ít tác dụng này mà phải nhờ đến mặt nạ dạng lột hoặc đất sét, sủi bọt. Các dạng mặt nạ này giúp tẩy và lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn trên da mặt, trả lại sự thông thoáng cho làn da.

Thư giãn

Đắp mặt nạ không chỉ nhằm mục đích làm đẹp mà còn giúp bạn thư giãn mỗi ngày. Dành thời gian rỗi mỗi tối để đắp mặt nạ, nằm thư giãn đọc sách hoặc nghe nhạc sẽ giúp tâm hồn thư thái hơn. Bên cạnh đó, đắp mặt nạ buổi sáng lại giúp đầu óc tỉnh táo, làm căng bóng da để bước trang điểm lên da được mịn đẹp hơn.

Mặt nạ dưỡng da nào tốt nhất hiện nay

Chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại, mặt nạ Dabo mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho mẹ và bé sạch và an toàn. Sản phẩm này khiến cho các chị em mê mẩn vì những công dụng trên cả tuyệt vời. Mặt nạ Dabo chứa các tinh chất được coi là “thần dược” trong việc làm mờ sẹo, tái tạo các tế bào da, phục hồi các tổn thương do mụn gây ra. Với tác dụng thanh lọc, sáng da, mặt nạ giúp các chị em dưỡng da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tinh tế, rõ rệt mặc dù tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí tự trộn hỗn hợp mask. Các thành phần dưỡng chất kết hợp điều trị các vấn đề về da được bào chế sẵn tiện dụng và hữu hiệu. Các công thức riêng biệt hỗ trợ điều trị đối với mọi loại da như da dầu, da mụn, nám, chống nắng, lão hoá, da khô.

Do các nguyên liệu đều có tác dụng cung cấp nước cho lớp sừng của da, giảm mất nước, khi mua mặt nạ Dabo sử dụng mỗi ngày, bạn sẽ có được một làn da mềm mại, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, các loại mặt nạ không sử dụng các loại hóa chất độc hại, không lo dị ứng và không gây vàng da làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng.

Để có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da một cách thật hiệu quả thì chúng ta cần thực hiện những bước sau:

Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp. Kiểm tra mức độ kích ứng của mặt nạ trên làn da bằng cách trích một phần dung dịch từ mặt nạ dưỡng da thoa lên tay. Hoặc cổ và để yên trong vòng 20 phút. Nếu xuất hiện các vết ửng đỏ hay ngứa thì tuyệt đối chúng ta không nên sử dụng. Đối với mặt nạ dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng thế. Đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất để tìm ra loại mặt nạ phù hợp với làn da của bạn.

Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Việc làm này sẽ giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng. Từ đó, quá trình hấp thụ các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

Nên làm sạch da sau khi đắp mặt nạ bạn nhé! Sau đó, bạn có thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm hoặc serum khác để hoàn thành việc dưỡng da.

Xem thêm: Sosanhgia.com
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top