Lắp đặt cửa kính cường lực Vinh

  • Thread starter kinhcuongluc
  • Ngày gửi
K

kinhcuongluc

Thành viên mới
#1
Lắp đặt cửa kính cường lực Vinh ngay hôm nay để nhận ngay nhiều ưu đãi đến từ Nhất Việt các bạn nhé. Kính cường lực như chúng ta đã biết, đây là một loại kính rất bền. Rất an toàn cho người sử dụng, Kính cường lực có rất nhiều loại. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa cho mình được loại phù hợp nhất. Vậy kính cường lực là loại kính như thế nào? Loại nào thường được sử dụng nhiều? Và cấu tạo của cửa kính cường lực ra sao? Mời mọi người cùng theo dõi bài viết ngay sau đây nhé.
Kính cường lực có độ dày bao nhiêu?
Kính: Có thể là kính cường lực, kính thường hoặc kính ghép. Thông thường độ dày tối thiểu của cửa kính cường lực là 10mm – 12mm(đối với kính thường). Kích thước của kính phụ thuộc vào nhu cầu thiết kế, nhu cầu sử dụng của Gia chủ . Chiều cao tiêu chuẩn là 2,2m tương ứng với chiều ngang mỗi tấm cửa có kích thước dưới 80cm(L1), từ 80cm – 1m(L2), 1m – 1,2m(L3), trên 1,2 – 1,5m(L4). Trường hợp cánh có kích thước lớn hơn thì hoặc chuyển thành cửa trượt hoặc làm thành vách kính. Thông thường cửa kính thủy lực là kính trắng trong không màu, không hoa văn. Tuy nhiên tùy theo yêu cầu của khách hàng có thể phun cát làm nhám 1 phần diện tích để tạo chữ hoặc hình, có thể phun sơn hay làm kính màu.
lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-vinh.jpg
Cửa kính cường lực cho cửa hàng vinfastCác vật liệu cấu thành nên cửa kính cường lực là gì?
  • Khung cửa gỗ: được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp không pha tạp
  • Kính cường lực: dùng để tạo lên các vách và cánh cửa chất lượng
  • Bản lề thủy lực: là bản lề cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, …
  • Phụ kiện cửa: tay nắm, gioăng, kẹp kính, thanh gỗ cao cấp…
lap-dat-cua-kinh-cuong-luc-uy-tin-1.jpg

Cửa kính cường lực cho nhà ở
Lắp đặt cửa kính cường lực Vinh √ Tư vấn: 0973 135 391
Khi vào google tìm kiếm từ khóa” cửa kính cường lực” hay ” địa chỉ thi công cửa kính cường lực tại Nghệ An” thì chưa đầy 1 giây. Google đã cho ta khoảng hơn 3 triệu kết quả tìm kiếm. Các thông tin về các đơn vị cung cấp cửa kính cường lực tại Nghệ An. Vì lẽ đó Nhất Việt ra đời để một phần giải đáp cũng như tham gia thị trường cung cấp dịch vụ. Mang lại sự cạnh tranh thị trường và mang đến sự tiện nghi cũng như kinh tế cho xã hội.
Công ty TNHH Nhất Việt là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công lắp đặt cửa kính cường lực uy tín và chuyên nghiệp nhất trên thị trường Nghệ An hiện nay. Bền đẹp bảo hành lâu dài với phương châm ” Uy Tín – Chất Lượng – Tạo Nên Thương Hiệu” .
Chúng tôi luôn cam kết với tất cả khách hàng là sản phẩm về kính cường lực của chúng tôi luôn đạt tính thẩm mỹ cao. Thi công lắp đặt luôn đúng với chất liệu chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Vì vậy mà chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và giao phó trong nhiều năm qua về các sản phẩm làm từ kính cường lực của mình.
 

Bình luận bằng Facebook

Facebook

Top