Hồng Sâm Elly’s Secret - Sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên

  • Thread starter hanguyen
  • Ngày gửi
H

hanguyen

Thành viên mới
#1
Một trong những mối quan tâm lớn nhất với các chất bổ sung sức khỏe ngày nay là tính xác thực, chính hãng. Bạn không phải lo lắng về điều đó với sản phẩm bổ sung hồng sâm Elly’s Secret. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chất bảo quản, phụ gia hoặc chất độn nào trong sản phẩm hồng sâm Elly’s Secret.

Hồng sâm collagen Elly’s Secret sản xuất tại Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty CP Tập đoàn ATC. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất quý Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Collagen từ cá biển sâu có kích thước siêu nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường. Có hiệu quả hấp thu lớn hơn 7 lần so với collagen từ động vật trên cạn. Cùng nước ép lê cô đặc, mật ong Acacia và các tinh chất quý khác được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Với bảng thành phần an toàn từ các loại nguyên liệu quý đã đem lại những công dụng tuyệt vời, Hồng sâm Collagen cao cấp đã đạt được các chứng nhận an toàn cả trong nước và quốc tế:

· Sản phẩm được Cục An Toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm của Hàn Quốc công nhận.

· Được sản xuất tại Hàn Quốc – xứ sở của hồng sâm với hệ thống máy móc đồng bộ hiện đại, dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn GMP quốc tế.

· Được Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế cấp chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

· Được giới chuyên gia, Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, các Hoa hậu, Á hậu, những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Tùy vào tỷ lệ thành phần pha trộn, Elly’s Secret đã nghiên cứu và cho ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính được chiết xuất từ Hồng sâm collagen

· Thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Hồng sâm collagen dạng viên uống và dạng nước.

· Mỹ phẩm cải thiện sắc đẹp: Mặt nạ dưỡng trắng da collagen, Serum dưỡng da collagen – đặc trị nám sạn, kem dưỡng trắng da collagen chuyên dụng đặc trị nám sạm và Sun Cream Daily Triple Care – Kem chống nắng 3 trong 1.

H%E1%BB%93ng-S%C3%A2m-Elly%E2%80%99s-Secret-1.jpg


Hồng Sâm Elly’s Secret tăng cường sức khỏe
Tăng năng lượng


Hồng sâm Elly’s Secret có thể giúp kích thích hoạt động thể chất và tinh thần ở những người cảm mệt mỏi, khó chịu trong người.

Chức năng nhận thức, ghi nhớ tốt hơn

Hồng sâm Elly’s Secret có thể cải thiện quá trình tư duy và nhận thức. Dựa vào các nghiên cứu trên con người và trên thực tế, các thành phần của hồng sâm có khả năng điều trị một số suy giảm nhận thức. Những nghiên cứu này cho thấy hồng sâm có thể làm giảm căng thẳng oxy hóa, có thể dẫn đến tăng cường chức năng nhận thức.

Tác dụng chống viêm

Hồng sâm collagen có thể làm giảm viêm, ginsenosides, các thành phần hoạt tính của hồng sâm collagen có thể nhắm mục tiêu các con đường trong hệ thống miễn dịch có thể làm giảm viêm.

Điều trị rối loạn cương dương

Nam giới có thể dùng hồng sâm collagen Hàn Quốc để điều trị chứng rối loạn cương dương. Các hợp chất trong hồng sâm collagen có thể bảo vệ chống lại stress oxy hóa trong các mạch máu và mô ở dương vật và giúp phục hồi chức năng bình thường. Ngoài ra, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hồng sâm có thể thúc đẩy sản xuất oxit nitric, một hợp chất giúp cải thiện sự thư giãn cơ ở dương vật và tăng lưu thông máu.

Phòng chống cảm cúm

Chiết xuất hồng sâm collagen có thể cải thiện sự tồn tại của các tế bào biểu mô phổi của người bị nhiễm vi rút cúm.

Hồng sâm có thể tăng cường hệ thống miễn dịch ở những người bị ung thư và thậm chí tăng cường tác dụng của một số loại vắc xin

Giảm lượng đường trong máu

Hồng sâm Elly’s Secret có thể giúp giảm lượng đường trong máu và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Ginsenosides có thể ảnh hưởng đến sản xuất insulin trong tuyến tụy và cải thiện tình trạng kháng insulin bằng cách sử dụng các cơ chế khác.

Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng hồng sâm collagen có hiệu quả trong việc giảm lượng đường trong máu và tăng lượng insulin sau bữa ăn.

Hồng Sâm Elly’s Secret cải thiện sắc đẹp
Hồng Sâm collagen chính hãng Hàn Quốc là dưỡng chất đậm đặc cho hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Tinh chất Hồng Sâm Elly’s Secret là sản phẩm hiếm có trên thị trường chứa thành phần tế bào gốc EGF có khả năng trị nám, tái tạo da ưu việt. Không chỉ giúp sạch nám, đây còn là sản phẩm phục hồi da hư tổn, giữ ẩm đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, cho vẻ đẹp tươi trẻ dài lâu.

Mọi thông tin cần tư vấn, giải đáp về Hồng sâm Elly’s Secret , vui lòng liên hệ:

ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 1900.886.851
Website: atcbeauty.com
Fanpage: Elly Secret Beauty
 

Bình luận bằng Facebook

Facebook

Top