Dùng sản phẩm trị thâm mông có thực sự hiệu quả “như lời đồn”?

  • Thread starter rewhitezvn
  • Ngày gửi
R

rewhitezvn

Thành viên mới
#1
Một vấn đề về da làm nhiều chị em tự ti là vùng mông bị thâm. Lúc này, các sản phẩm trị thâm mông là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn, để diện được những bộ bikini gợi cảm và tăng sự quyến rũ trong mắt phái mạnh. Cùng tìm hiểu về loại sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Vì sao thâm mông khó chữa?

Trước khi tìm hiểm vì sao thâm mông khó chữa, ta nên biết về nguyên nhân gây nên tình trạng này. Những “thủ phạm” điển hình phải kể đến là:

- Ngồi nhiều: Tư thế ngồi sẽ tạo áp lực lên mông, máu lưu thông qua đây kém hơn dẫn đến thâm da.

- Mặc đồ bó sát: Thói quen mặc quần bó sát, chất vải thô cứng, kém thoát mồ hôi cũng gây nên thâm mông.

- Vệ sinh chưa kỹ: Nếu vùng da nhạy cảm này không được vệ sinh sạch sẽ, không được tẩy da chết định kỳ hoặc không được chăm sóc đúng cách khi bị mụn có thể dẫn đến bít tắc hoặc viêm lỗ chân lông, khiến da thâm sạm, sần sùi.

- Tình trạng lão hóa, da kém đàn hồi cũng là nguyên nhân gây thâm mông.

Như vậy, nếu không thể khắc phục các nguyên nhân trên vì tính chất công việc và thói quen thì khó có thể cải thiện tình trạng thâm mông. Đặc biệt, nếu bạn không sử dụng các biện pháp chăm sóc chuyên sâu cho vùng da này thì thâm mông sẽ rất khó cải thiện.

Hiện nay, phương pháp sử dụng các sản phẩm trị thâm mông đang trở thành xu thế. Vậy phương pháp này liệu có hiệu quả không?



Ngồi nhiều dễ gây thâm mông

Sản phẩm trị thâm mông có hiệu quả không?

Mông là vùng nhạy cảm và tế nhị, nên không nhiều chị em muốn đến viện thẩm mỹ để trị thâm mông. Các cách dùng nguyên liệu thiên nhiên thì cần nhiều thời gian và công sức chuẩn bị cũng như kiên trì thực hiện. Vì thế, chị em thường tìm kiếm các sản phẩm trị thâm mông để cải thiện vùng da này.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc nhiều yếu tố, như cơ chế trị thâm của sản phẩm, thành phần của sản phẩm có an toàn và chất lượng hay không, bản thân có sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn hay không,...

Như vậy, để trị thâm mông hiệu quả, trước tiên chị em cần chọn được loại sản phẩm thích hợp và đáng tin cậy, tránh tình trạng tiền mất tật mang.



Chị em cần chọn sản phẩm phù hợp và đáng tin cậy để trị thâm mông hiệu quả

Làm sao để chọn sản phẩm trị thâm mông hiệu quả, an toàn?

Nếu băn khoăn không biết chọn sản phẩm trị thâm mông thế nào, chị em có thể tham khảo các tiêu chí sau:

- Thành phần: Nên chọn các sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, dịu nhẹ. Các sản phẩm kết hợp trị thâm mông với dưỡng trắng và chăm sóc da, chống lão hóa sẽ cho hiệu quả tốt và ổn định hơn.

- Nguồn gốc xuất xứ: Những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhà sản xuất uy tín, thương hiệu đáng tin cậy nên là ưu tiên lựa chọn cho chị em.

- Kết cấu sản phẩm: Với vùng da kín, dễ tiết mồ hôi và thường xuyên phải cọ xát với vải, chị em cần chọn sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm, không bết dính sau khi thoa.

Chị em cũng nên tham khảo đánh giá của những người đã từng dùng sản phẩm để lựa chọn cho mình sản phẩm trị thâm mông phù hợp và hiệu quả.



Sản phẩm có thành phần lành tính là lựa chọn thích hợp cho vùng da nhạy cảm

Giảm thâm mông hiệu quả với bộ sản phẩm Rewhitez

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, bộ sản phẩm Rewhitez là lựa chọn ưa thích của nhiều chị em. Kết hợp tẩy da chết và dưỡng trắng sẽ giúp da sáng mịn hiệu quả hơn, đó cũng là phương thức giảm thâm mông của Rewhitez. Gel tẩy tế bào chết Rewhitez chứa hạt tẩy da chết từ thực vật rất thân thiện với da, đồng thời chứa AHA - thành phần tẩy da chết hóa học “nổi đình đám” nhờ hiệu quả, an toàn. Thêm thành phần chiết xuất các loại quả gồm dâu tây, táo, mâm xôi, đào, kiwi, dưa leo, đu đủ, chiết xuất tế bào gốc từ quả cam, chiết xuất nha đam, Rewhitez có khả năng dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa, kích thích tái tạo da, cải thiện tình trạng thâm sạm, sần sùi ở vùng mông.
Gel dưỡng trắng Rewhitez sẽ phát huy công dụng tối ưu khi dùng sau tẩy da chết. Alpha arbutin có trong Rewhitez là hoạt chất làm trắng kinh điển giúp giảm thâm từ “gốc”, kết hợp cùng thành phần dưỡng trắng cao cấp nữa là sepiwhite công nghệ vector, mang lại làn da vùng mông trắng hồng và hiệu quả lâu dài. Không chỉ thế, gel dưỡng trắng Rewhitez còn tăng độ đàn hồi da và giảm viêm chân lông nhờ chứa chiết xuất các loại quả cùng với Acid hyaluronic, AHA và vitamin B3.

Với nguồn nguyên liệu từ Châu Âu và Nhật Bản, sản xuất đạt chuẩn FDA, không chứa Paraben hay SLS, độ an toàn của Rewhitez đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất. Một ưu điểm ấn tượng nữa của Rewhitez là chất gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, không nhờn dính, mang lại sự khô thoáng thoải mái.



Rewhitez giúp đẩy lùi nỗi lo thâm sạm vòng ba

Qua bài viết này, chắc chị em đã có thể chọn cho mình sản phẩm trị thâm mông thích hợp để tự tin với làn da trắng sáng mịn màng phải không nào?
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top