Cùng ngắm Honda Wave phiên bản côn tay khá lạ mắt

  • Thread starter zencop
  • Ngày gửi
Z

zencop

Thành viên mới
#1
Ngày tết đang cận kề, các tín đồ chơi xe tích cực làm mới chiến mã của mình nhiều hơn. Từ những chiếc xe Exciter, Winner X hay Wave bình thường, đã được các chủ xe lên đồ trẻ trung, hiện đại.

Những ý tưởng độ xe của các dân chơi luôn rất phong phú và độc – lạ, bởi vậy việc xuất hiện ngày càng nhiều những bản độ chất ngất, cá tính cũng là điều dễ hiểu. Mới đây, một dân chơi xe độ đã làm mới chiếc Wave của mình thành một phiên bản côn tay hoàn toàn mới, đến các dân chơi Exciter, Winner X cũng phải "đứng ngồi không yên".

wave-do-hack-nao-nguoi-xem-voi-chi-tiet-tay-con-la-mat-5499-1577328695-5e042037310bb_27122019101107.jpg


Nhìn qua, có thể thấy bản độ này nổi bật và đẹp mắt với tông màu xanh trẻ trung, đậm phong cách thể thao. Cùng với những món đồ chơi hiện đại như tay thắng Brembo, kết hợp bình dầu rời và hệ thống treo sau đến từ thương hiệu Ohlins đình đám đã làm thay đổi hoàn toàn ngoại hình của chiếc xe.

Theo đó, bản độ này đã bỏ đi nút đề cơ bản của xe và dời tính năng đó qua cùm công tắc Honeywell với khá nhiều nút. Trong đó có cả tính năng đề máy, chế độ Hazard và Passing tất cả điều nằm gọn gàng trên một bộ cùm vừa tiện lợi và dễ sử dụng. Không những thế, chiếc Wave độ này còn được trang bị cùm ga tăng tốc của Domino kết hợp cùng đồng hồ Koso đa chức năng.

1%20(65).jpg


Theo như chủ xe chia sẻ, điểm đáng chú ý nhất trên chiếc xe này là cùm tay thắng Brembo RCS góc cạnh. Với trang bị này trông chiếc xe trông đẹp ơn, thẩm mỹ hơn, cảm giác phanh cũng êm ái. Đặc biệt nhất là bộ côn tay TWM được trang bị ở phía đối diện chiếc xe, khiến các tín đồ “rụng tim”.

Ngoài ra, bản độ này còn được trang bị trợ lực ohlins - loại kẹp sườn đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ ngoài làm kiểng giúp xe thêm tiện nghi và khắc phục hoàn toàn tình trạng lắc đầu xe khi di chuyển nhanh, hoặc gặp những tình huống bất ngờ như ổ gà, ổ voi trên đường.

2%20(67).jpg


Cùng với đó là trang bị heo dầu brembo logo lớn 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa thắng X1r ở hệ thống treo trước. Còn phía phanh sau là một chú heo dầu tương tự nhưng được đặt xoay ngược theo hướng 45 độ ôm vào phía trong thân gắp rất gọn gàng.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top