Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D là gì, ưu thế nổi trội là gì?

  • Thread starter tuan4rum1
  • Ngày gửi
T

tuan4rum1

Thành viên mới
#1

Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D là một trong phương pháp giảm béo đưa về tin cậy – hiệu quả nhanh nhất hiện tại chỉ sau 1 liệu trình. Nội dung bài viết tiếp sau đây làm sẽ làm rõ về công nghệ giảm béo nhanh chóng này.​

Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D có tốt không?


Phương pháp giảm béo bằng công nghệ Ultra Lipo 6d là gì?​

Giảm mỡ bụng Ultra Lipo 6D là công nghệ giảm mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ với tần suất cao thay đổi năng động từ 1000Hz – 40.000Hz. Kết hợp cải tiến và phát triển từ dòng công nghệ Ultra lipo kích thích mô mỡ vận động song song là việc kết hợp sóng RF chiếu vào da sẽ nâng nhiệt độ mặt phẳng da lên tối thiểu 40ºC tối đa không quá 44 ºC.

Công nghệ giảm béo Ultra Lipo 6D bên cạnh giúp cho bạn kịp thời sở hữu thân hình không gồ gề với vòng eo may mắn, còn giúp làm săn chắc da, mềm mại và mượt mà chống trạng thái chảy xệ và chùng nhão da.

Ưu điểm của Ultra Lipo 6D​

  • an toàn và tin cậy, không xâm lấn: với biện pháp giảm béo không cần phẫu thuật nên không ảnh hưởng xâm lấn, không để lại sẹo và không gây triệu chứng.
  • tiết kiệm chi phí khoảng thời gian và chi phí: Một liệu trình của giảm béo khoản 3-5 lần và một lần từ 45-60 phút. Tùy thuộc vào cơ địa và trạng thái tích tụ mỡ thừa của từng cơ thể từng người mà liệu trình giảm béo sẽ khác nhau.
  • Chưa hẳn ăn kiêng cực khổ: Nhịn ăn là cách mà nhiều người chọn lọc để giảm cân. Tuy nhiên, đối với biện pháp này người sử dụng không nhất thiết phải ăn kiêng buồn bã quá nhiều mà vẫn hoàn toàn có thể giữ được dáng vẻ như mong ước.
  • Hiệu quả cảm nhận rõ sau mỗi buổi thực hiện

Hiệu quả của giảm béo bằng công nghệ Ultra Lipo 6D​

Được ghi nhận hiệu quả từ FDA Hoa Kỳ và chuẩn mức châu âu, công nghệ giảm béo Ultra Lipo đem về hiệu quả giảm tới 90% số lượng mỡ thừa trong 1 lần khám chữa.

Ultra Lipo 6D còn thích ứng cho các chị em mỡ lâu năm, mỡ chai sần, đã có lần thực hiện qua vô số phương pháp nhưng vẫn không có hiệu quả.

Định hình form dáng, đường cong tự nhiên: Sau 1 tuần chữa bệnh, sẽ tác động máy đi IPL RF nhằm tăng số lượng collagen và tạo lớp elastin hạn chế tình trạng da sần, nhão.

giam-mo-bung-ultra-lipo-6d.jpg


Tất cả dịch vụ nói chung và giảm mỡ định hình Ultra Lipo 6D nói riêng, đều được trang bị máy móc tân tiến bậc nhất, nhập khẩu hàng hiệu theo chuẩn mức châu âu. Toàn bộ đều được kiểm định, công nhận theo chuẩn mức nước ngoài từ bộ phận chuyên môn.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top