Chum ngâm rượu Bát Tràng mua ở đâu rẻ?

gomsubaokhanh

gomsubaokhanh

Thành viên cấp 1
#1
Chum sành ngâm rượu Bát Tràng là món đồ không còn xa lạ với những “tiên tửu” mê rượu tự ngâm. Mang những ưu điểm tuyệt vời mà các chất liệu khác khó sánh được, nhiều người phân vân không biết giá chum sành ngâm rượu có đắt không?

Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn. Nếu đang có ý định mua một chiếc chum sành, nhất định đừng bỏ qua những thông tin quý báu dưới đây nhé.

2202_gia-chum-sanh-bat-trang-co-dat-khong.jpg

Giá chum sành ngâm rượu có đắt không?

Thị trường chum sành hiện nay rất đa dạng về xuất xứ, kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài chum sành Bát Tràng, bạn còn có thể tìm thấy nhiều mẫu chum sành nhập từ Trung hoặc các thương hiệu khác ở trong nước.

Mỗi dòng chum có xuất xứ riêng, công thức và chất liệu khác nhau nên lại có giá thành khác nhau. Ví dụ, chum sành Bát Tràng làm thủ công, chất đất tuyển chọn nên độ bền cao, thành quả ngâm rượu cũng ngon hơn.

Vậy nên, giá chum sành Bát Tràng thường nhỉnh hơn các loại chum không rõ xuất xứ khác. Việc chum có giá trị cao thường đi kèm với những tính năng, ưu điểm vượt trội mà những dòng khác khó có thể sánh được.

Vì thế, rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi giá chum sành ngâm rượu hiện nay có đắt hay không. Tùy theo điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn dòng chum hợp lý với mục đích sử dụng của mình.

Giá chum sành ngâm rượu Bát Tràng là bao nhiêu?
Không chỉ có sự khác nhau về giá giữa các loại chum, mà giá chum sành Bát Tràng cũng khác nhau tùy theo đặc điểm thẩm mỹ, kích thước…

Các loại chum sành để ngâm rượu tốt nhất là chum sành không tráng men. Và phân loại cho bạn dễ hình dung, chum không tráng men tại Bát Tràng hiện nay thường được chia làm ba dòng cơ bản. Đó là: chum sành trơn, chum sành khắc tỉa hoa văn, chum sành dát vàng.

Chum sành trơn có thiết kế đơn giản. Thành chum thường không có họa tiết, nếu có sẽ chỉ điểm qua ở phần vai chum để tạo điểm nhấn. Chum sành trơn vừa dùng để ngâm lại có thể hạ thổ rượu.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top