Chia sẻ về cuộc thi thiết kế AN CUONG INTERIOR DESIGN AWARD 2023

  • Thread starter lai anh
  • Ngày gửi
L

lai anh

Thành viên mới
#1

CHIA SẺ TỪ ÔNG KAMI MASAO VỀ​

AN CUONG INTERIOR DESIGN AWARD 2023​

Buổi họp báo phát động cuộc thi An Cuong Interior Design Award năm 2023 (An Cuong IDA 2023) đã diễn ra vào ngày 15/04 vừa qua. Tại sự kiện, Phó chủ tịch Công ty Cổ phần Gỗ An Cường - Ông Kami Masao đã chia sẻ về thành công đạt được từ cuộc thi năm 2021 và 2022, đồng thời nêu lên những kỳ vọng cho mùa giải sắp tới.

ida-1.png

Ông Masao cho biết: “Trải qua hai mùa giải trước đó, với cương vị là đơn vị tổ chức, chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến những ý tưởng sáng tạo, đổi mới và tâm huyết mà các thí sinh đã mang đến cho cuộc thi này. An Cường là công ty cung cấp vật liệu, giải pháp về gỗ công nghiệp, nhưng để những sản phẩm của chúng tôi có thể toả sáng trong các không gian thì chúng tôi cần đến các bạn, những nhà thiết kế trẻ với năng lượng, sáng tạo và đầy tài năng”.

Bên cạnh đó, ông Kami cũng nhấn mạnh rằng: “An Cường IDA 2023 là cơ hội để các thí sinh tìm hiểu, áp dụng và phát triển các giải pháp thiết kế bền vững, góp phần tạo ra những không gian sống thân thiện với môi trường”.

ida.jpg


Theo ông Kami Masao, cuộc thi An Cuong Interior Design Award không chỉ là nơi để các thí sinh thể hiện tài năng của mình, mà còn là một cơ hội để họ được tiếp cận với những chuyên gia, doanh nghiệp và đối tác trong ngành thiết kế nội thất. Điều này không chỉ giúp cho các thí sinh trau dồi kinh nghiệm và kỹ năng của mình, mà còn tạo ra một môi trường hợp tác và chia sẻ giữa các thành viên trong cộng đồng thiết kế.

Bên cạnh đó, ông hy vọng rằng, mùa giải An Cường IDA 2023 tiếp tục được đón nhận và yêu thích. Ông mong muốn cuộc thi sẽ tạo nên động lực và cơ hội cho các thí sinh thể hiện sự sáng tạo và mang về những giải thưởng giá trị, cũng như đánh dấu một bước tiến mới cho sự nghiệp của mình.

Cuối cùng, ông Kami Masao gửi lời cảm ơn đến tất cả các thí sinh đã tham gia cuộc thi trong hai mùa giải trước đó, và hy vọng rằng An Cường IDA 2023 sẽ tiếp tục đem lại những giá trị đích thực cho cả ngành công nghiệp thiết kế nội thất và cộng đồng người yêu thiết kế trên toàn quốc.

ida-1.jpeg


Từ những chia sẻ trên, An Cường IDA 2023 hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị và đầy ý nghĩa cho các nhà thiết kế trẻ trên khắp cả nước. Cuộc thi không chỉ là nơi để các thí sinh thể hiện tài năng của mình, mà còn là một dịp để họ tiếp cận và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất. Ngoài ra, An Cường IDA 2023 cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, như An Cường, tìm kiếm và xây dựng những mối quan hệ hợp tác với các nhà thiết kế tài năng.

An Cuong Interior Design Award hy vọng sẽ trở thành một sự kiện đặc biệt và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thiết kế nội thất Việt Nam. Cuộc thi sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký dự thi vòng sơ tuyển từ ngày 15/4 đến hết ngày 31/7, và kết quả sẽ được công bố vào tháng 11/2023. Chúc cho cuộc thi An Cường IDA 2023 sẽ thành công và tạo nên nhiều giá trị mới cho cộng đồng thiết kế nội thất.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top