Cách tăng cân tại nhà hiệu quả cho người gầy

T

thehinhwiki

Thành viên mới
#1
Người gầy luôn khao khát được tăng cân để sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, đầy đặn và quyến rũ. Tuy nhiên, dù bạn đã áp dụng nhiều cách tăng cân nhưng chưa đem lại hiệu quả. Tại sao bạn không thử các cách tăng cân tại nhà hiệu quả ngay dưới đây của chúng tôi? Cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Cách tăng cân tại nhà hiệu quả 100%
Bổ sung thực phẩm giàu protein
Protein là chất không thể thiếu trong bất kỳ thực đơn tăng cân nào. Các thực phẩm giàu protein vừa giúp tăng cân hiệu quả, vừa hỗ trợ xây dựng và phát triển cơ bắp khỏe mạnh. Protein có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, đậu Hà Lan. Vì vậy đừng quên nạp protein mỗi ngày nhé, theo một nghiên cứu thì một người cần phải cung cấp 1 gram protein/0.5 kg cân nặng. Đảm bảo rằng bạn cung cấp đủ protein cho cơ thể nếu muốn tăng cân.

EPFU-EI-siJ_5Y0af0ykqeVs3PISWShI4E3VKcu0gIpVFgYsx65wdiFuJlWodT3eP84gtwq17Vn7XPwXrGARGDQwDtvBl3SWTzLJku-GubkmosyJFdhua5oN2HMzrhkG0P26905C

Cung cấp thực phẩm giàu protein để tăng cân

Vận động mỗi ngày
Tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn. Vận động giúp đầu óc thư giãn, tâm trạng thoải mái, ngủ ngon và tăng cảm giác ngon miệng khi ăn. Các bài tập gym tăng cân hay bài tập yoga tăng cân đều rất tốt, giúp bạn tăng cơ và giảm mỡ thừa. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên tập các bài tập cường độ quá cao bởi nó đốt mỡ nhiều, quá trình đốt cháy quá nhiều calo sẽ làm chậm lại việc tăng cân.

Sắp xếp lịch sinh hoạt và làm việc cho phù hợp
Để tăng cân hiệu quả, bạn tránh làm việc quá sức, không cho cơ thể nghỉ ngơi. Làm việc quá nhiều khiến đầu óc căng thẳng, tiêu hao nhiều calories. Do đó hãy sắp xếp lại lịch làm việc và sinh hoạt, đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi 8 tiếng mỗi ngày.

ROhHi7WS31LjZcY5V71DdQnksgayFyUg4Fl7PbfVJF6Km7mLRZToIMbKBU3bJihyDpV2z9Rh7I7vUagTY6KLXgbp3UEu0fBVEkhRuWb604irt1rMl3Ox-O6xzJuvb4RzEQ3rME8j

Muốn tăng cân hiệu quả, bạn cần cân đối công việc để tránh làm việc quá sức

Ăn thêm các bữa phụ
Ngoài 3 bữa chính với đầy đủ nhóm thực phẩm cần thiết cho người tăng cân như tinh bột, đạm, chất xơ, chất béo, đường… thì bạn cần phải ăn thêm các bữa phụ trong ngày. Gợi ý cho bữa ăn phụ đó là sữa, hoa quả, bánh mì…

Ăn nhiều hơn và ăn liên tục
Đừng quên các bữa ăn chính cũng như phụ của mình nếu muốn tăng cân, mỗi ngày bạn cần ăn 5 đến 6 bữa. Nguyên tắc tăng cân là lượng calo nạp vào lớn hơn lượng calo tiêu thụ, vì vậy cần ăn uống đủ chất, đủ bữa và đều đặn.

LosJ3kFlqWJsQaGLhZtdkEyTkDC2dRYVLfRdI2t-PDXXywdO8s3ItGll-lNZwfJIswJT1w2zh6PRID4mz8Q5-Iz7tpPN1U9mKyy3yBPTiQcyImzd8UOnXu-0ry3NNQhx6Tczg1rz

Ăn thành nhiều bữa và ăn liên tục

Các thực phẩm tốt cho người gầy muốn tăng cân
Quả bơ
Bơ chứa nhiều calo, chất béo không bão hòa, chất xơ, kali và các vitamin… rất hiệu quả cho người gầy muốn cải thiện cân nặng. Bơ trộn salad rau quả hoặc đem xay sinh tố cùng sữa đặc đều là những món ngon bạn nên bổ sung vào thực đơn mỗi ngày.

Trứng gà
Trứng gà là thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của các gymer bởi nó giàu dinh dưỡng, phát triển cơ bắp tốt và tăng cân hiệu quả.

Z72wPD47oY8eoeMJ757rKS234TSYPjXgGkZLgo-2-tA-6uQpl5hxo08Jb0ajO0USMH-HH-s7ZQDbsFAg6ZQMhqRtECHMtKkYKFKnY7pysjALxJQQCjXd66NFIsMzloyjqsfpApj0

Thực phẩm tăng cân cho người gầy

Yến mạch
Nhắc tới thực phẩm tăng cân không thể không nhắc tới yến mạch. Yến mạch kết hợp cùng trứng, sữa sẽ phát huy hiệu quả tăng cân tốt hơn.

>>> Ngũ cốc tăng cân: Giá vừa phải nhưng tác dụng không hề vừa phải

Các loại đậu
Các loại đậu giàu protein và chất xơ cần thiết cho việc tăng cân. Vì thế hãy đưa các loại đậu vào danh sách thực phẩm hỗ trợ tăng cân nhé.

Hi vọng những cách tăng cân tại nhà mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình cải thiện cân nặng cũng như vóc dáng. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và tăng cân thành công!

>>> Xem thêm:

 

Bình luận bằng Facebook

Top