Cách mặc áo trễ vai không bị tụt chỉ với những vật dụng nhỏ

  • Thread starter nnquynh
  • Ngày gửi
N

nnquynh

Thành viên mới
#1
Cách mặc áo trễ vai không bị tụt chỉ với những vật dụng nhỏ. kiểu dáng áo trễ vai luôn là lựa chọn của những cô nàng đam mê phong cách trẻ trung và quyến rũ thế nhưng không kém phần duy dáng. Hầu như bất kể cô gái nào cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc áo trễ vai trong tủ đồ nhà mình. Mặt dù vậy không nhất thiết bất kỳ ai cũng biết cách mặc áo trễ vai đúng cách, khi mà cứ đi ra ngoài cử động một chút là sợ bị tụt hoặc lệch vai. Đó cũng là sai sót lớn mà chiếc áo này mang đến.
Cách mặc áo trễ vai không bị tụt
chỉ với những vật dụng nhỏ. kiểu dáng của áo trễ vai rất đa dạng khiến con gái trở nên năng động, quyến rũ hơn bao tiếng hết. Đó cũng là Nguyên do rộng rãi cá tính thời trang mới thành lập nhưng áo trễ vai không bao h bị lỗi mốt. Với những kiểu dáng nhẹ nhàng, trẻ trung, áo trễ vai hoặc đầm trễ vai đã chinh phục được yêu cầu khắt khe của những cô nàng khó tính nhất. bên cạnh đó, áo trễ vai cũng rất dễ mix đồ với nhiều bắt mắt ăn mặc khác nhau.

thế nhưng có một thực tiễn rằng, nếu bạn không biết cách bọc cẩn thận có thể vô tình bị “hớ hênh” giữa chốn đông người. Vậy nhất thiết làm thế nào diện item này mà không bị tụt? Hãy cùng Nhật ký làm đẹp tìm hiểu những mẹo nhỏ trong Topic sau đây nhé.

4+ Cách mặc áo trễ vai không bị tụt
sử dụng dây chun và kim băng

Cách xử lý nhanh gọn này sẽ giúp con gái tự tin hơn khi diện váy hoặc áo trễ vai khi đi ra ngoài. tuy nhiên chúng chỉ thích hợp với những bạn mặc áo trễ vai có đường viền luồn chun ở cổ. Để hạn chế việc bị tụt lên cổ, bạn có thể sử dụng mẹo nhỏ này.

resize


resize


áp dụng dây chun và kim băng

Chuẩn bị:

  • 4 dây chun (có thể là chun cột tóc)
  • 4 chiếc kim băng.
Cách thực hiện:

  • Móc kim băng vào 2 đầu của dây chun rồi nối vai áo bên ngày với vai đối diện
Với cách thức này, bạn đã sở hữu ngay một chiếc quai ngầm ngay dưới áo. Khi mặc bạn sẽ để phần quai này nằm dưới vùng nách để gắn chặt tay áo với cánh tay. Do đó khi diện áo trễ vai sẽ không bị lệch hay bị trượt mà cố định ở một vị trí mình cần. Bạn có thể dễ chịu vận động suốt cả ngày mà không lo bị tụt khi diện áo trễ vai cổ chun rồi.

ứng dụng băng dính chuyên dụng
Áo trễ vai không có phần vai hay còn gọi là áo cúp ngực cũng là một trong những thời trang phong cách quyến rũ mà những cô nàng luôn theo đuổi. tuy nhiên phần vai của dạng áo/váy này không hề có chun nên bạn không thể ứng dụng cách thứ nhất để tránh bị tụt. nếu này có giải pháp đặc biệt nhất là áp dụng băng dính chuyên dụng.

resize


Dùng băng dính chuyên dụng

Nhìn chung, băng dính chuyên dụng này không khác gì băng dính hai mặt, nhưng khác là chúng có độ bám dính rất thấp khi tiếp xúc với vải.

Chuẩn bị:

  • Băng dính chuyên dụng
  • Kéo
Cách thực hiện:

  • Bạn cắt một đoạn băng dính chuyên dụng và dán lên mép ngực rồi bóc mặt còn lại để dán lên phần áo trễ vai
Cách này khá thông dụng và được khá rộng rãi cô nàng trong giới showbiz chọn lựa, giả dụ như H’Hen Niê, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc,... tuy nhiên có một quan tâm là bạn thích nhất thiết làm sạch vùng da định dán để nâng cao độ bám trên da.

áp dụng quai cài
chọn lựa quai cài phụ sẽ giúp bạn dễ dàng diện áo hoặc váy trễ vai mà không lo bị tụt. nhất là những chiếc áo hở vai có mẫu mã rộng thì tài năng bị tuột là rất cao.

resize


sử dụng quai cài bên trong áo trễ vai

chuẩn bị

  • Vải thun
  • Kim, chỉ
  • Kéo cắt vải
Cách thực hiện:

  • Bạn cắt một đoạn vải thun thành hai rồi may trực tiếp vào phần lưng áo hoặc bên hông. Nên kèm theo móc để dễ dàng tháo bỏ khi muốn thay đồ. Khi mặc áo trễ vai, bạn cài hai đoạn dây này lại với nhau.
Phần quai cài này tương đồng như quai lưng của áo ngực. trường hợp lười bạn có thể cắt trực tiếp đến từ áo ngực cũ đều được.

Cài kim băng vào áo ngực
Đối với những cô nàng không có năng lực may vá thì có thể lựa chọn cách này để mặc áo trễ vai. Cách thức thực hiện ở đây rất đơn giản, dễ tiến hành mà vẫn cam kết cố định phần áo ngực không bị tuột xuống dưới.

resize


Cài kim băng vào áo ngực đơn giản

Chuẩn bị:

  • 2 chiếc kim băng
Cách thực hiện:

  • Bạn cài trực tiếp kim băng vào mép trên của áo ngực và méo vai áo rồi mặc áo hoặc váy không có tay.
quan tâm là nên cài kín đáo và không để lộ kim băng ra bên ngoài áo. Với cách này, các nàng không lo bị tụt áo rồi. Dù vậy đừng quên chọn lựa áo ngực quai ngang để giữ vị trí áo ngực nữa nhé.

các để ý khi diện áo trễ vai
chọn lựa áo trễ vai thích hợp

Có khá nhiều mẫu mã áo hoặc váy trễ vai khác nhau, Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một cá tính phù hợp. trường hợp yêu thích gợi cảm và táo bạo, sao bạn không thử diện áo trễ vai croptop hoặc bó sát. các bạn nữ đam mê thời trang “bánh bèo” thì lựa chọn áo trễ vai dễ thương, nhẹ nhàng và không hề hở hang 1 chút nào.

resize


resize


lựa chọn kiểu áo trễ vai thích hợp

chọn lựa áo vừa vặn và tôn dáng
Cũng như các món đồ khác, lựa chọn kiểu dáng áo vừa vặn, tôn dáng sẽ đẹp hơn đông đảo. các cô nàng cao ráo, thanh tú có thể lựa chọn các chiếc áo trễ vai dài ngang hông, còn bạn tốt bé thì hãy lựa chọn bề ngoài croptop ôm vừa phải.

resize


resize


chọn áo trễ vai vừa vặn và tôn dáng

Chăm chút làn da ở vai và lưng
Để có thể diện áo trễ vai đẹp, bạn cũng nên dành mức thời gian chăm sóc da ở lưng và vai. trường hợp bạn sở hữu làn da mịn màng, tẩy da chết định kỳ thì bạn có một vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất có thể tự tin hơn khi chinh phục tất cả những stylist mới trễ vai hấp dẫn.

resize


resize


Chăm chút làn da ở vai và lưng

tiến hành điệu cho mái tóc
nếu bạn ngại ngần về việc “lộ da thịt” quá đa dạng thì hãy làm điệu thêm cho mái tóc của mình nữa nhé. Buông xõa tóc hoặc cột đuôi ngựa đằng sau sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và kín đáo hơn đấy. Hoặc cột cao lên để lộ bờ vai gầy quyến rũ nếu bạn đam mê cá tính và quyến rũ.

resize


resize


Đừng quên thực hiện điệu với mái tóc của mình

Với các mẹo nhỏ để mặc áo trễ vai không bị tụt mà chúng mình Bật mí ở trên, hi vọng những bạn sẽ biết thêm phổ biến cách để chinh phục thời trang này.

Nguồn: Cách mặc áo trễ vai không bị tụt chỉ với các vật dụng nhỏ
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top