Cách chọn kem chống nắng cho từng loại da...

  • Thread starter myphamorganicsg
  • Ngày gửi
myphamorganicsg

myphamorganicsg

Thành viên mới
#1
Đối với các chị em đã quen sử dụng dòng kem chống nắng của Organic thì việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình là một điều chẳng mấy khó khăn. Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề khá rối với các chị em chưa dùng tới dòng sản phẩm này, hoặc chưa dùng kem chống nắng bao giờ, vì Organic có khá nhiều loại.

1. Phân biệt loại da
Da được chia ra làm 4 loại: da thường, da khô, da mụn (da nhờn), da hỗn hợp.
  • Da thường: là loại da lí tưởng nhất trong tất cả các loại da. Vì da này có lượng nước và dầu được cân bằng hài hòa, rất tốt. Đặc điểm nhận dạng: da mềm, mịn, không dầu, không mụn.
  • Da khô: da khô luôn tạo ra các vết nứt nẻ nhỏ trên bề mặt da, thường xuyên xuất hiện các mảng da bong tróc, có nhiều nếp nhăn.
  • Da mụn (da dầu): lượng dầu ở da này cao hơn hẳn các loại da khác, chúng tăng tiết luôn tục nên trông mặt người sở hữu làn da này luôn bóng loáng và có cảm giác dấp dính khó chịu.
  • Da hỗn hợp: một loại da mà đa số các chị em sở hữu. Loại da này thường khô ở trên trán, có dầu ở cánh mũi, nhân trung cằm, mà mịn.
2. Chọn kem chống nắng thông qua mục tiêu sử dụng
Đây là một điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn kem chống nắng mà bất kể cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Bạn hãy xác định xem mình sử dụng kem chống nắng trong trường hợp nào: đi làm thường ngày, đi tắm biển, dã ngoại… Nếu là đi làm hoặc đi học thường ngày, thì bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF(chỉ số chống nắng) từ 20-35, còn đi du lịch, dã ngoại nói chung là các hoạt động ngoài trời thì nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF là 50.

Đồng thời, bạn cũng phải xem xét cho kĩ, da mình là loại da nào, nếu là da dầu thì nên dùng các sản phẩm chống nắng có chức năng kiểm soát dầu. Da khô thì nên có thêm thành phần dưỡng ẩm, da hỗn hợp thì nên dùng loại kem trung tính dành riêng cho da hỗn hợp.

Kem chống nắng organic - Xu hướng mới cho quá trình bảo vệ làn da
Thương hiệu hàng đầu loại kem chống nắng organic chất lượng

Tại Oraganic SG , bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những loại kem chống nắng Organic phù hợp với làn da của mình.

Website: http://myphamorganicsg.com/
Facebook: https://www.facebook.com/myphamorganicsg

kemchongnang.jpg
 

Bình luận bằng Facebook

Facebook

Top