Bật mí 3 bí quyết trị thâm nách siêu xịn

  • Thread starter rewhitezvn
  • Ngày gửi
R

rewhitezvn

Thành viên mới
#1
Trị thâm nách mãi không hết là vấn đề nan giải với nhiều chị em. Nách thâm sạm gây mất thẩm mỹ, khiến chị em e ngại khi hoạt động hoặc khi muốn diện những bộ cánh cutout vùng dưới cánh tay. Bài viết này sẽ bật mí bí quyết giúp bạn sở hữu làn da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng.
Lý do khiến vùng nách thâm sạm
Trước khi khám phá những bí quyết trị thâm nách hiệu quả hãy cùng tìm hiểu lí do khiến nách bị thâm sạm:
- Cạo hoặc nhổ lông nách không đúng cách khiến các lớp tế bào trên da bị phá vỡ dẫn đến tổn thương da và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập khiến da bị chai sạn, xỉn màu
- Da không được tẩy tế bào chết, lâu ngày sẽ tích tụ lớp da chết và bụi bẩn gây ra tình trạng thâm sạm nách.
- Dùng lăn khử mùi có thành phần gây kích ứng da cũng là nguyên nhân khiến vùng da nách bị sạm màu.


Thâm nách do không tẩy da chết thường xuyên

Xây dựng một lối sống lành mạnh, “loại trừ” các thói quen xấu kể trên chính là một trong những cách khá hiệu quả để giảm thâm nách. Bên cạnh đó, để đẩy nhanh quá trình làm trắng nách, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên theo phương pháp dưới đây.

Trị thâm nách tại nhà đơn giản với Nha đam

Nha đam hay lô hội được biết đến với công dụng chăm sóc da lành tính và hiệu quả. Trong nha đam có chứa nhiều vitamin và acid cinnamic có tác dụng loại bỏ tế bào già, tái tạo tế bào mới, kích thích sản sinh collagen và ức chế hình thành melanin, từ đó giúp vùng da trắng sáng, mịn màng hơn.
Ngoài ra nha đam còn có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm và giảm thâm do mụn gây ra.

Cách giảm thâm nách bằng nha đam, bạn chỉ cần lột vỏ và lấy phần thịt nha đam xay nhuyễn, sau đó đắp lên vùng nách và mát xa nhẹ nhàng trong 15-20 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để có một làn da dưới cánh tay trắng hồng.



Nha đam giúp trị thâm vùng nách an toàn dịu nhẹ

Khoai tây giúp trị thâm nách hiệu quả

Khoai tây không chỉ là thực phẩm dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn mà còn là một nguyên liệu giúp đẩy lùi thâm nách hiệu quả. Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin C, vitamin B1, vitamin B5, vitamin B6 và các chất chống oxy hóa giúp làm sáng da, giảm vết nhăn và giảm quá trình lão hóa da. Ngoài ra enzyme catecholase có trong khoai tây có tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố melanin giúp giảm tình trạng da nách thâm sạm, xỉn màu.

Cách cải thiện thâm nách bằng khoai tây thực hiện đơn giản như sau: nghiền mịn khoai tây đã luộc chín, sau đó đắp trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay, để yên trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Enzyme Catecholase trong khoai tây giúp làm trắng nách hiệu quả
Bật mí công dụng dưỡng trắng nách vượt trội của bộ đôi sản phẩm Rewhitez
Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị những nguyên liệu trên, có thể tìm đến gel Tẩy tế bào chết Rewhitez và Gel dưỡng trắng Rewhitez để trị thâm nách tại nhà.

Các hạt tẩy tế bào chết trong gel Tẩy tế bào chết Rewhitez rất dịu nhẹ và thân thiện cho da do có nguồn gốc từ cellulose thực vật và rất dễ tan trong nước. Trong gel có chứa chiết xuất nha đam và sữa ong chúa giúp cấp ẩm sâu, dưỡng trắng và làm mịn da. Ngoài ra gel còn có chiết xuất 7 loại quả: Táo, Đào, Mâm xôi, Dâu tây, Dưa leo, Kiwi, Đu đủ trong Rewhitez là thành phần chứa nhiều Vitamin C, chất chống Oxy hóa và AHA tự nhiên giúp cải thiện tình trạng da thâm xỉn, kích thích tái tạo da khiến vùng da nách sáng hồng hơn.

Rewhitez - “chân ái” cho vùng da dưới cánh tay
Nếu gel Tẩy tế bào chết Rewhitez giúp làm sạch và thông thoáng làn da thì gel Dưỡng trắng Rewhitez sẽ cung cấp cho da những tinh chất làm trắng cao cấp nhất đó là Alpha arbutin và Sepiwhite công nghệ vector. Alpha Arbutin có khả năng ức chế tổng hợp melanin (nguyên nhân khiến da tối màu) từ đó giúp vùng da dưới cánh tay trắng hồng và mịn màng.


Đồng thời, Sepiwhite công nghệ vector có khả năng dẫn truyền phenylalanin tới các vùng đang hình thành melanin giúp tăng tác dụng dưỡng trắng nách hiệu quả.

Sản phẩm Rewhitez không chứa SLS hay Paraben nên rất an toàn và lành tính với vùng da nhạy cảm.

Mong rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ tìm được phương pháp trị thâm nách hiệu quả, phù hợp với bản thân và sớm sở hữu một làn da dưới cánh tay sáng hồng, mịn màng.
 

Đính kèm

  • 1682332340185.png
    1682332340185.png
    606.6 KB · Lượt xem: 52
Không ngờ với những phương pháp khá là đơn giản như vậy mà có thể trị được thâm nách hiệu quả.
 
Mình cũng áp dụng thử để trị thâm nách cho hiệu quả xem sao
 
E thấy giờ hầu như các spa có dịch vụ trị thâm nách hiệu quả lắm ạ
 

Bình luận bằng Facebook

Facebook

Top