Bể bơi tràn

  • Thread starter longhuyenvn
  • Ngày gửi
L

longhuyenvn

Thành viên mới
#1
Bể bơi tràn
Thiết bị hệ thống

Một hồ bơi cá nhân trong nước hoặc trong sân của ngôi nhà riêng của bạn đang ngày càng trở nên phổ biến trong dân chúng. Khi xây dựng một hồ chứa, câu hỏi chắc chắn nảy sinh về loại hệ thống lọc. Có hai hệ thống: skimmer và tràn. Hãy xem xét thiết kế và hoạt động của hệ thống tràn.

Bể tràn
Hồ bơi tràn bê tông của loại hiện đại có thể có bất kỳ cấu hình. Khách hàng thích phủ chúng bằng gạch với nhiều kích cỡ, màu sắc, tấm khảm, gạch sứ và các vật liệu khác. Ở châu Âu, chính xác là những thiết kế như vậy là phổ biến nhất. Chiếc bát chứa đầy nước, phần dư thừa được đổ từ phía trên lên trên các cạnh.

0BfEFKSi8z8EiEihvWQTqNIY7nly0eV-MmHAjC-R1KoEhdNcvQeA_k_vXUhA1kzVk9FxDGi72UhK4kdhTbcbKE9RvPOKGvYouK0Wqs7OHsjM9DHKcYfSRJCYoc-KH_pFAg0Woo1s


Các yếu tố không cần thiết được loại bỏ bằng nước: các mảnh vụn nhỏ, ô nhiễm nổi trên bề mặt. Việc tràn sẽ được chơi bởi một hệ thống lấy nước chung duy nhất. Đây là thành phần quan trọng nhất để sắp xếp hồ chứa của riêng bạn.

Làm thế nào là tràn hồ bơi
bể bơi tr
thegioi beboiPham Dung's (thegioibeboi) software portfolio | Devpostthegioi beboithegioibeboi's Page
CryptoISpy
thegioibeboi


Các cạnh của nước đổ vào bát thường nằm trên cùng một mức với các bên. Dọc theo chu vi là các cửa lấy nước độc đáo. Toàn bộ hệ thống được trang bị một khay tràn xung quanh toàn bộ chu vi của cấu trúc.

Nước thay thế trong khi tắm rơi vào các khay tràn. Trong số này, nó chảy vào bể bù, nơi nước được lọc và chảy qua vòi phun vào bát.

Việc tính toán được thực hiện bởi kỹ sư công ty.

Một sơ đồ chi tiết của lưu vực tràn được hiển thị dưới đây.

olmUD1vETQvlebQyBOb0SRlkOj6rnW7qklPdDEUE7a1CAlhGqLZawvXetKmHXhOz6pq9DyISqO4gzIVdS1pLGqxXbQojoVYDu6t5vYEWjdZX74sft4KP8H7F-udwq3slHy2nsSyb


Đặc trưng
Các công nghệ cao để xây dựng các bể tràn kiểu hiện đại có thể giảm thời gian xây dựng, tăng đáng kể thời gian bảo trì.

Những lợi ích
  • Bề mặt của nước nằm cùng cấp với mặt trên. Điều này tạo ra một cái nhìn tinh vi trong suốt cấu trúc.
  • Nước tràn ra từ bát không chảy xung quanh các bên. Thông qua các tấm lưới, được lắp đặt xung quanh chu vi, nó chảy xuống các khay. Từ đó, nó hợp nhất thành một bể chứa đặc biệt.
  • Vòi phun nước được đặt ở dưới cùng của hồ chứa. Các dòng nước dâng lên ngăn chặn sự tích tụ của các mảnh vụn, bụi bẩn và độ đục ở đáy. Các tia nước từ vòi phun di chuyển bụi bẩn đã lắng xuống gần bề mặt, từ nơi chúng rơi vào khay.
  • Lưu thông nước mạnh mẽ ngăn ngừa sự hình thành các khu vực trì trệ.
  • Ao được làm theo cách này không có vấn đề ô nhiễm dòng nước với cặn muối, mảnh vụn nhỏ, rỉ sét và các hạt dầu mỡ.
nhược điểm
  • Chi phí trung bình để xây dựng một bể tràn tràn đắt hơn 30% so với một bể skimmer tương tự.
  • Phòng kỹ thuật của hồ chứa phải được đặt dưới mực nước, để lắp đặt tất cả các thiết bị và bể dằn ở đó
https://vhearts.net/thegioihoboihttps://kpopselca.com/thegioibeboihttp://nip.esportsify.com/profile/thegioibeboihttp://panda.esportsify.com/profile/thegioibeboi
 

Bình luận bằng Facebook

Facebook

Top