2 xu hướng nhẫn nam đẹp 2022 giúp chàng tự tin thể hiện cá tính

  • Thread starter thanhreview
  • Ngày gửi
thanhreview

thanhreview

Thành viên mới
#1
Nhẫn nam là một trong số các phụ kiện giúp đấng mày râu khẳng định được đẳng cấp cũng như thể hiện phong thái cá nhân. Bắt kịp nhu cầu của các quý ông, những năm gần đây, xu hướng nhẫn nam ngày càng trở nên đa dạng với nhiều kiểu dáng hiện đại, lịch lãm. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng Tierra khám phá hai xu hướng nhẫn nam đẹp 2022 mà các chàng không thể bỏ qua.



Nhẫn Eternity - Xu hướng nhẫn nam đẹp 2022​

Nhẫn Eternity là mẫu nhẫn kim cương không có viên đá chủ, phần đai luôn được nạm kim cương tấm với đặc trưng không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc, biểu tượng cho một sự vĩnh cửu.

Lịch sử của nhẫn Eternity bắt nguồn từ thời Ai Cập cổ đại cách đây khoảng 4000 năm. Lúc này, thiết kế của nhẫn Eternity là một vòng tròn được được nạm kín hoặc chỉ nạm một nửa đai nhẫn. Người ta còn phát hiện một vài thiết kế cổ xưa của kiểu nhẫn này với hình ảnh một con rắn đang nuốt phần đuôi của nó, tượng trưng cho vòng tròn của sự sống và cái chết, hay nói cách khác là cuộc sống vĩnh cửu. Nhẫn Eternity được coi là biểu tượng cho những giá trị mà con người mong cầu như tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, quyền lực, hạnh phúc,...

Các mẫu nhẫn nam Eternity gây ấn tượng với thiết kế ới thiết kế tôn lên phong cách và gu thẩm mỹ của người đeo. Kim cương vẫn là lựa chọn hàng đầu để đính lên nhẫn bởi sự quý hiếm và lấp lánh mà nó mang lại. Ngoài ra, nhẫn còn đa dạng chất liệu với bạch kim, vàng,..hứa hẹn giúp các chàng thể hiện phong thái, bản lĩnh của bậc trượng phu.

Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 kiểu dáng Eternity​

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8016​

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8016 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất


Nhẫn Kim Cương Nam NNA8016 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất

Với các đấng mày râu, nhẫn không chỉ đơn thuần là món trang sức mà nó còn là thương hiệu giúp càng khẳng định cá tính và cái tôi của bản thân. Nhẫn kim cương nam NNA8016 thể hiện trọn vẹn những mong muốn của các quý ông. Mẫu nhẫn gây ấn tượng với phần đai được biến tấu thành các hình lục giác và nối lại bằng những viên kim cương tấm tròn. Thiết kế với những đường cắt độc đáo càng góp phần khẳng định bản lĩnh mạnh mẽ, nam tính của các chàng.

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA8016

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8002​

Nhẫn nam kim cương NNA8002 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất


Nhẫn nam kim cương NNA8002 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất

Bằng việc kết hợp chất liệu vàng cùng platinum, NNA8002 chính là điểm nhấn nổi bật, nâng cấp vẻ ngoài nam tính của chàng. Hai đường kim cương tấm chạy dọc đai nhẫn càng khẳng định vẻ điềm đạm, lịch thiệp và lôi cuốn của chàng. Mẫu nhẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương đơn giản nhưng vẫn trông sang trọng và quyền lực.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8005​

Nhẫn kim cương nam NNA8005 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất


Nhẫn kim cương nam NNA8005 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất

Nhẫn kim cương nam NNA8005 sẽ đánh thức vẻ lịch lãm trong chàng với “ngoại hình” cứng cáp, mạnh mẽ nhờ vào các viên kim cương tấm được nạm kín phần đai. Với cách thiết kế này, chiếc nhẫn sẽ tỏa sáng rực rỡ trên tay người đeo, giúp chàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Nhẫn Signet - Xu hướng nhẫn nam đẹp 2022​

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nhẫn thể hiện quyền lực và đẳng cấp của bản thân thì nhẫn Signet chính là gợi ý hoàn hảo. Nhẫn Signet là mẫu nhẫn có phần đai dày, mặt nhẫn nhô cao và khắc dấu trên bề mặt các kí hiệu đặc biệt hoặc đính kim cương để thể hiện dấu ấn cá nhân… Mặt nhẫn thường có hai lựa chọn là dáng tròn và vuông. Được coi là "chiếc nhẫn của quý ông", Signet đã xuất hiện từ khoảng 3500 trước Công Nguyên, khi đó, nó được sử dụng như một chữ ký cá nhân hoặc biểu tượng dòng tộc. Theo thời gian, nhẫn Signet cũng dần thay đổi để bắt kịp các xu hướng trang sức. Mặc dù ngày nay người ta không còn sử dụng chiếc nhẫn làm công cụ đóng dấu nữa nhưng đối với các quý ông thì nhẫn nam Signet vẫn là phụ kiện trường tồn với thời gian, làm khẳng định thêm giá trị của bản thân mình.

Top mẫu nhẫn nam đẹp 2022 kiểu dáng Signet​

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2102​

Nhẫn kim cương nam NNA2102 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất


Nhẫn kim cương nam NNA2102 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất

Nhẫn nam đẹp NNA2102 được lấy cảm hứng thiết kế từ kiểu dáng đồng hồ với mặt nhẫn vuông xước độc đáo. Trên mặt nhẫn, chỉ có duy nhất một viên đá chủ được đặt giữa các chi tiết chạm khắc trông như những tia sáng. Chi tiết này đã khắc họa vẻ trí tuệ, thông thái, bản lĩnh của quý ông. Đai nhẫn với các đường cắt mạnh mẽ càng góp phần thể hiện sự nam tính, lịch lãm của chàng.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2310​

Nhẫn kim cương nam NNA2310 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất


Nhẫn kim cương nam NNA2310 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất

Nhẫn nam NNA2310 là hiện thân của vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ với các viên kim cương tấm được đính liền kề nhau vô cùng chắc chắn. Bên cạnh sự lấp lánh, chiếc nhẫn vẫn giữ được nét lịch lãm giúp chàng tự tin thể hiện bản lĩnh một quý ông.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2104​

Nhẫn kim cương nam NNA2104 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất


Nhẫn kim cương nam NNA2104 - Top các mẫu nhẫn nam đẹp 2022 hot nhất

Nhẫn nam NNA2104 là món trang sức thể hiện trọn vẹn dáng vẻ Signet cổ điển với đai nhẫn lớn kết hợp cùng mặt nhẫn dáng tròn nhô cao. Trên mặt nhẫn, các nghệ nhân Tierra đặt viên kim cương chủ tròn vào các đường nét chạm khắc khiến tổng thể trông như một ngôi sao đang chiếu sáng lấp lánh tạo nên vẻ đẹp khác biệt. Ngoài ra, đối xứng mặt nhẫn là hai viên kim cương tấm càng làm nổi bật vẻ lịch lãm, tinh tế của đấng mày râu.

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA2104

Trên đây là hai xu hướng nhẫn nam đẹp 2022 giúp các quý ông thể hiện sự uy quyền, đẳng cấp nhưng vẫn toát ra vẻ lịch thiệp, nam tính. Để ngắm thêm các mẫu nhẫn nam đẹp với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, chàng hãy đến với Tierra Diamond.

Đắm chìm trong thế giới nhẫn nam với bộ sưu tập đa dạng về phong cách, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc sẽ làm bạn thỏa sức lựa chọn chiếc nhẫn ưng ý cho mình. Ngoài chất lượng sản phẩm vượt trội bởi nguyên liệu tinh tuyển, chế tác tuyệt hảo, thì Tierra còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với không gian mua sắm khác biệt cùng dịch vụ ưu việt, kim cương đạt kiểm định của GIA, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm.

Xem thêm:

Nam nên đeo nhẫn tay trái hay tay phải? Gợi ý các mẫu nhẫn nam đơn giản cho mọi quý ông

Nhẫn nam kim cương tự nhiên - Cần lưu ý gì khi chọn nhẫn nam đúng chuẩn
xem thêm: https://www.tierra.vn/news/2-xu-huong-nhan-nam-dep-2022-giup-chang-tu-tin-the-hien-ca-tinh-821
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top