Top địa chỉ mua kim cương thiên nhiên GIA

  • Thread starter Lanhuong
  • Ngày gửi
Lanhuong

Lanhuong

Thành viên mới
#1
www.tierra.vn/goc-bao-chi/topz-top-dia-chi-mua-kim-cuong-thien-nhien-gia-108

Là đơn vị liên kết mạng lưới các công ty cung cấp kim cương thiên nhiên uy tín nhất trên toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond sở hữu một nguồn cung kim cương thiên nhiên vô cùng phong phú và đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.



Tại Tierra, bên cạnh việc đảm bảo 100% kim cương thiên nhiên được kiểm định GIA thì kim cương còn được tuyển chọn để có những thông số tốt nhất từ độ tinh khiết, nước màu, giác cắt đến tỉ lệ hình học đối xứng để viên kim cương thiên nhiên có “lửa” mạnh và độ lấp lánh cao nhất.

01-tierragia-n2s4WPVvxp.jpeg


Theo đuổi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và thanh lịch vượt thời gian, mỗi mẫu trang sức kim cương thiên nhiên tại Tierra Diamond đều được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Tierra cung cấp những bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn bên cạnh bản vẽ 2D. Đơn vị cam kết sử dụng các chất liệu cao cấp, vàng đúng tuổi, đúng hàm lượng, luôn luôn minh bạch về thông số cũng như quy trình sản xuất ra mỗi sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng.

02-top-i-a-chi--9LIHad6jf3.jpg


Đến với Tierra, bạn sẽ được hưởng chính sách Thu đổi và Bảo hành trọn đời, cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ trực tiếp 1:1 để chọn ra những phương án tối ưu về chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top