Dán phim cách nhiệt nano, thách thức mọi nắng nóng

  • Thread starter phanhuyentrang
  • Ngày gửi
P

phanhuyentrang

Thành viên mới
#1
Đối với người yêu ô tô thì hẳn sản phẩm phim cách nhiệt đã quá quen thuộc. Đây là trang bị cách nhiệt, chống nóng không thể thiếu cho những ai sở hữu xe ô tô. Trong đó thương hiệu phim cách nhiệt nano đang rất được khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm chất lượng, chống nóng hiệu quả mà giá thành lại rất ưu đãi

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt nano

Phim cách nhiệt Nano là sản phẩm phim cách nhiệt Hàn quốc đến từ công ty Nanofilm. Đây là loại phim hiện đang bán rất chạy trên thị trường bởi chúng sở hữu nhiều điểm vượt trội như:
+ Khả năn giảm nhiệt đến 88%, điều hòa không khí trong cabin ô tô luôn mát mẻ, dễ chịu cho người dùng
+ Cản tia UV, tia hồng ngoại đến 99%, bảo vệ sức khỏe và đồ nội thất ô tô đắt tiền
+ Đa dạng màu sắc và dòng phim cho khách hàng lực chọn.
+ Gía thành ưu đãi hơn rất nhiều so với các dòng phim cách nhiệt khác nên phù hợp với ngân sách của tất cả người dùng
+ Khả năng che tầm nhìn tốt, bảo vệ sự riêng tư cho người ngooig bên trong xe thoải mái nghỉ ngơi

Dán phim cách nhiệt nano uy tín tại Nanofilm

Với nhu cầu dán dán phim cách nhiệt ôtô hiện nay ngày càng cao và ngày càng phong phú với nhiều sản phẩm, giá thành từ thấp đến cao, không ít người tiêu dùng đâu đầu không biết mua phim cách nhiệt ở đâu uy tín. Để có được chất lượng, sự tin cậy và đặt biệt là “đáng đồng tiền bát gạo” thì mình xin giới thiệu đến người dùng dòng phim cách nhiệt Nano.

Đây là thương hiệu phim được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Nanofilm. Với công nghệ sản xuất film tân tiến hàng đầu, phim cách nhiệt nano có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng và tỷ lệ cách nhiệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… chống 99% tia cực tím và đặt biệt là giảm từ 80 – 99% tia hồng ngoại.

Dán được loại phim chất lượng giống như trang bị cho con xe ô tô của mình một lớp áo giáp tốt, đánh bay nắng nóng. Giờ đây người dùng sẽ không còn e ngại khi phải ra đường vào lúc trời năng nóng, di chuyển cả ngày dài trên ô tô mà vẫn cảm thấy thoải mái tinh thần.

Để biết chi tiết hơn về thông tin sản phẩm hoặc muốn nhận tư vấn, khách hàng liên hệ cho Nanofilm qua số HOTLINE 093 111 9529.
 

Bình luận bằng Facebook

Chủ đề mới

Facebook

Top